Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero đã có thể gia nhập Bayern nếu không quá...lười

Thứ Năm 27/11/2014 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Sergio Aguero đã có thể gia nhập Bayern Munich vào năm 17 tuổi nếu không bị vị chủ tịch khi đó của CLB Uli Hoeness đánh giá là quá lười biếng.

Aguero gia nhap Bayern Munich hinh anh
Aguero đã chứng minh được tài năng của mình khi còn rất trẻ

Tiền đạo người Argentina đã tự mình ghi liền ba bàn trong chiến thắng bất ngờ của Manchester City trước những nhà ĐKVĐ Bundesliga tại loạt trận thứ 5 vòng đấu bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày hôm qua. Trong trận đấu đó, đội bóng chủ sân Etihad đã thi đấu lép vế hoàn toàn dù có được bàn thắng mở tỷ số của Aguero và lợi thế hơn người ở phần lớn thời gian thi đấu. Thậm chí họ còn để đại diện nước Đức ghi liên tiếp hai bàn thắng trong vòng 5 phút và phải chờ đến khoảng thời gian cuối trận khi chính Aguero tiếp tục ghi tên mình hai lần trên bảng tỷ số để khép lại chiến thắng nghẹt thở 3-2 của đội chủ nhà.

Sau trận đấu này một thông tin bất ngờ đã được Daily Mail tiết lộ đó là việc Aguero đã từng suýt gia nhập Bayern Munich năm 17 tuổi nếu tiền đạo này không tỏ ra quá lười biếng.

Theo đó Bayern Munich là câu lạc bộ đầu tiên quan tâm tới tiền đạo này khi anh mới 17 tuổi và thi đấu ở giải hạng nhất Argentina trong màu áo CLB Independiente. Chính tại giải đấu này Aguero đã phá kỷ lục của huyền thoại Manadona khi trở thành cầu thủ trẻ nhất tham dự giải vô địch Argentina khi anh mới 15 tuổi 35 ngày trong trận đấu với CLB Atletico San Lorenzo. Khi đó CLB của Argentina đã đòi một khoản phí chuyển nhượng lên tới 12 triệu bảng Anh thế nhưng chủ tịch khi đó của Bayern Munich là Uli Hoeness đã không mấy ấn tượng và thuyết phục bởi tốc độ làm việc của Aguero.

Các đồng đội của cậu ấy đã khởi động xong nhưng Aguero vẫn đứng dựa vào hàng rào. Điều duy nhất mà cậu ấy làm trong suốt trận đấu là giành chiến thắng và ghi một bàn từ chấm 11m” Hoeness phát biểu với SportBild vào năm 2011.

Sau khi thất vọng với những gì Aguero đã thể hiện, Hoeness đã đề nghị mức giá chỉ 4 triệu bảng Anh và ngay lập tức nhận được cái lắc đầu từ phía CLB Argentina. Thậm chí để chắc chắn, vị chủ tịch này sau đó còn cử HLV của Bayern Munich khi đó là Felix Magath đến theo dõi tiền đạo 26 tuổi nhưng HLV hiện tại của Fulham cũng tỏ ra hoàn toàn thất vọng.

Hiện tại Uli Hoeness đang phải ngồi tù sau scandal trốn thuế động trời, ở trong tù chứng kiến những gì mà Aguero đang làm được có lẽ vị chủ tịch tai tiếng này sẽ đôi phần tiếc nuối với quyết định khi xưa của mình.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X