Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị đàn em đồng hương “rap diss”, cựu sao Barca phản ứng thế nào?

Thứ Ba 28/09/2021 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ chạy cánh của Barcelona, Ibrahim Afellay đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi bị đồng đội cũ Ryan Babel trên ĐT Hà Lan mang ra chế nhạo trong một bản nhạc rap.

Ibrahim Afellay và Ryan Babel từng có thời gian tập trung cùng nhau trên ĐT Hà Lan. Cùng có sở trường chạy cánh, họ là những đối thủ cạnh tranh của nhau. Babel hiện vẫn đang thi đấu ở tuổi 34, khoác áo Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ.

Afellay Babel
Babel mới ra bài “rap diss” Afellay

Trong khi đó, Afellay lớn hơn Babel 1 tuổi đã treo giày vào tháng 1 trong màu áo PSV Eindhoven. Dù còn thi đấu song với tài lẻ của mình, ngôi sao của Galatasaray đã lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc.

Mới đây, Babel đã ra một bài hát rap trong đó có những lời lẽ chế giễu Afellay và vai trò mới bình luận viên của đàn anh. Lời hát của cựu sao Liverpool có đoạn: “Afellay, tôi không biết anh thế nào ở Barca, biết hơn một chút ở PSV. Vậy mà giờ anh làm bình luận viên?”

Afellay khởi nghiệp ở PSV trước khi đầu quân cho Barca năm 2010. Nhưng tại gã khổng lồ Tây Ban Nha, cựu sao chạy cánh này bị chấn hương hành hạ và chỉ có tổng cộng 35 lần ra sân sau 5 năm.

Afellay
Afellay trong màu áo Barca trước đây

Khi được NOS hỏi về cảm nghĩ trước bài hát mang tên “Open Letter” của Babel, Afellay tỏ ra lúng túng với lý do đồng đội cũ chế nhạo mình: “Tôi thực sự ngạc nhiên về điều đó.”

“Tôi chỉ biết Babel thông qua những lần lên ĐT Hà Lan. Tôi và cậu ta vẫn có quan hệ tốt. Tôi thực sự không có bất cứ điều gì xấu để nói về Babel.”

Xem bài hát “Open Letter” của Babel dưới đây:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X