Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Adrien Rabiot chuẩn bị làm đồng đội với Mason Greenwood

Thứ Hai 16/09/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympique Marseille chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Adrien Rabiot và cứu vớt tiền vệ người Pháp khỏi cảnh thất nghiệp.

Adrien Rabiot thoát cảnh thất nghiệp

Sau khi hết hợp đồng với Juventus hè năm nay, Adrien Rabiot vẫn chưa tìm được đội bóng mới. Từng là cầu thủ được nhiều đội bóng lớn săn đón, Rabiot giờ lâm cảnh thất nghiệp.

Phải hai tuần sau khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 kết thúc, Rabiot mới tìm được đội bóng mới. Theo thông tin được đăng tải trên trang chủ của Olympique Marseille, Adrien Rabiot là tân binh tiếp theo của đội bóng này.

Hai bên đã đạt thỏa thuận cá nhân và chỉ còn chờ kiểm tra y tế là hoàn tất thương vụ. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Rabiot sẽ gắn bó với Marseille theo bản hợp đồng kéo dài tới năm 2026.

Adrien Rabiot chuẩn bị làm đồng đội với Mason Greenwood 1
Adrien Rabiot đạt thỏa thuận gia nhập Marseille

Adrien Rabiot năm nay 29 tuổi - độ tuổi đỉnh cao sự nghiệp của một cầu thủ. Tiền vệ sinh năm 1995 từng được không ít đội bóng lớn săn đón. Cả MU, Arsenal hay Liverpool đều từng được đồn đoán muốn chiêu mộ Rabiot. Nhưng tất cả đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Sau khi Rabiot rời Juventus dưới dạng tự do, cũng không có đội bóng nào chiêu mộ cầu thủ này.

Một trong những lí do khiến các đội không thật sự mặn mà với Rabiot nằm ở mức lương của cầu thủ này. Chưa kể, Rabiot từng gặp không ít lùm xùm ngoài chuyên môn, xuất phát từ mẹ và cũng là người đại diện của cầu thủ này - bà Veronique Rabiot.

Tiền vệ sinh năm 1995 xung đột với HLV Didier Deschamps sau khi từ chối có tên vào danh sách dự phòng dự World Cup. Tới EURO 2020, bà Veronique tiếp tục gây xôn xao dư luận khi chỉ trích gia đình của Pogba và Mbappe.

Với Marseille, mùa hè năm nay đội bóng nước Pháp liên tục chiêu mộ những tân binh chất lượng. Những bản hợp đồng với HLV Roberto De Zerbi, Mason Greenwood hay Neal Maupay đang giúp đội bóng thành phố Cảng thi đấu ấn tượng với thành tích bất bại từ đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X