Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Adriano từng suýt gia nhập Chelsea

Thứ Sáu 18/02/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil đã đến gần với việc khoác áo Chelsea sau khi chuẩn bị rời Inter năm 2008.

 Adriano từng được Inter đề nghị trao đổi với...Lampard

Tiền đạo người Brazil đã trở thành một phần trong tâm trí của những CĐV Inter nửa sau thập niên 2000. Trong màu áo nửa xanh đen thành Milan, Adriano được kỳ vọng sẽ trở thành tượng đài mới như đàn anh đồng hương Ronaldo. Tiếc là lối sống buông thả của cầu thủ này không thể giúp Adriano chạm tới trình độ như kỳ vọng của người hâm mộ.

Theo những chia sẻ từ phía người đại diện Gilmar Rinaldi của Adriano, cầu thủ này từng được Inter đem ra trao đổi với Chelsea hồi hè 2009. Việc HLV Mourinho đến với Inter năm 2008 khiến cơ hội ra sân của Adriano cho Inter giảm dần và tiền đạo người Brazil được Nerazzurri đem ra trao đổi.

Adriano
Adriano được Inter trao đổi với Chelsea để lấy về Frank Lampard

Cụ thể, đội bóng nước Ý liên hệ với Chelsea và muốn đổi Adriano lấy...Frank Lampard. Thời điểm đó, tiền vệ người Anh chuẩn bị kết thúc hợp đồng với Chelsea và muốn tái hợp thầy cũ Mourinho tại Inter. Cũng theo tiết lộ từ Gilmar Rinaldi, Adriano đã có cuộc nói chuyện với Mourinho trước khi trở lại tập luyện cùng Inter Milan, nhưng không có bản hợp đồng nào được ký kết.

Mùa hè năm đó, Lampard sau khi từ chối bản hợp đồng 4 năm do Chelsea đưa ra, đã chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng thời hạn 5 năm với The Blues và phần còn lại là lịch sử. Super Frankie cùng Chelsea vô địch Premier League, Champions League và thành huyền thoại của CLB.

Adriano Inter Milan
Adriano không gia hạn hợp đồng với Inter Milan và cũng không đến Chelsea

Trong khi đó, Adriano không đến Chelsea, cũng không tiếp tục khoác áo Inter Milan. Tiền đạo người Brazil rời đội bóng nước Ý theo một cách cay đắng, khác hẳn những cảm xúc khó quên mà anh mang lại cho những CĐV đội bóng này.

"Khi ấy, tôi từ Milan trở về Brazil ở đợt tập trung ĐTQG. Cánh nhà báo đi theo tôi mọi lúc, trong khi đó Mourinho liên tục gây áp lực. Trước khi tôi rời Milan, Jose có hỏi tôi liệu tôi có trở lại không. Nghe đến đây, tôi hiểu rằng đây là tấm vé một chiều rồi, không còn đường trở lại Inter nữa", Adriano chia sẻ.


Không có Adriano trong đội hình nhưng với việc Ibrahimovic ngày càng tiến bộ, Mourinho dễ dàng cùng Inter vô địch Serie A ngay mùa giải đầu tiên. Ở mùa giải sau đó, ông cùng Nerazzurri lên ngôi tại Champions League nhờ sự xuất sắc của Milito.

Còn Adriano, những gì xuất sắc nhất của tiền đạo này đã mãi nằm lại tại sân Giuseppe Meazza. Sau khi lang bạt ở khắp các đội bóng từ Italia tới quê nhà Brazil, cầu thủ này đã nói lời giải nghệ năm 2016.

Để quên đi nỗi buồn, Adriano chi 13.000 bảng cho 18 gái bán hoaĐể quên đi nỗi buồn, Adriano chi 13.000 bảng cho 18 gái bán hoa
Tiền đạo Adriano được cho là đã từng tự an ủi mình sau một vụ chuyển nhượng thất bại khi chi 13.000 bảng cho 18 gái bán hoa.
“Hoàng đế” Adriano: Thiên tài từ đỉnh cao rơi xuống vực sâu“Hoàng đế” Adriano: Thiên tài từ đỉnh cao rơi xuống vực sâu
Hoàng đế Adriano từng một thời là nỗi sợ hãi cho các hàng phòng ngự. Nhưng rồi, đỉnh cao của anh nhanh chóng đi qua để lại nỗi nuối tiếc. Trên The Players...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X