Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Liverpool nói gì sau khi giành Siêu cúp châu Âu?

Thứ Năm 15/08/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Liverpool, Adrian chia sẻ cảm xúc về tuần lễ điên rồ sau khi cùng Lữ đoàn đỏ giành Siêu cúp châu Âu trước Chelsea.

Adrian đã có pha cản phá quyết định giúp Liverpool vượt qua Chelsea để giành Siêu cúp châu Âu lần thứ 4 trong lịch sử.

Trước Chelsea, Adrian bắt chính cho Liverpool thay Alisson bị chấn thương bắp chân trong chiến thắng mở màn mùa giải trước Norwich. Trong trận đấu tại Istanbul, đã có nhiều thăng trầm diễn ra với thủ môn người Tây Ban Nha.

Thủ môn Adrian nói gì sau khi giành Siêu cúp châu Âu hình ảnh
Thủ môn Adrian tỏa sáng ở loạt 11m

Nhưng ở loạt luân lưu 11m, Adrian là người hùng của Liverpool khi cản phá thành công cú đá cuối cùng của Tammy Abraham. Siêu cúp châu Âu 2019 cũng là danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của người gác đền 32 tuổi. Sau mùa 2018/19, anh không được West Ham gia hạn và tưởng chừng sự nghiệp xuống dốc.

Tuy nhiên, Liverpool đã đề nghị Adrian gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do thay Simon Mignolet trở lại Bỉ. Cần biết rằng hôm 5/8, anh mới ký hợp đồng với The Kop, 4 ngày sau có màn ra mắt và giờ đã có 1 danh hiệu. Đó là điều gây bất ngờ với cả Adrian.

“Chào mừng đến với Liverpool! Đây là một tuần điên rồ”, anh nói với BT Sport. “Tôi thực sự hạnh phúc cho đội bóng, tôi hạnh phúc khi chơi cho Liverpool và hạnh phúc cho người hâm mộ. Đó là một trận đấu dài nhưng cuối cùng là một kết thúc tuyệt vời cho chúng tôi.”

Adrian đã suýt thành tội đồ của Liverpool khi ở hiệp phụ, anh phạm lỗi với Abraham trong vòng cấm và bị Jorginho làm tung lưới gỡ hòa 2-2. Về tình huống đó, người đóng thế của Lữ đoàn đỏ cho hay:

“Tôi đã cố gắng dừng lại khi nhìn cậu ấy. Đó là tiền đạo rất thông minh”, Adrian nói về tình huống dẫn đến penalty. “Abraham chạm vào tôi, tôi chạm vào cậu ấy nhưng cậu ấy đã chờ đợi điều đó. Tôi đã cố gắng dừng lại và cần xem lại tình huống để biết có đúng là 11m hay không.”

“Cuối cùng, điều đó không thành vấn đề. Chúng tôi đã có được danh hiệu và chúng tôi sẽ tận hưởng tối nay.”

Tối thứ 7 này, Liverpool sẽ đối đầu với Southampton ở vòng 2 Premier League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X