Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau tuyên bố không từ thiện, Adebayor gây phẫn nộ với hành động khoe của

Thứ Ba 05/05/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Song song với phát ngôn gây sốc trong thời gian gần đây, tiền đạo Emmanuel Adebayor tiếp tục có hành động khoe của trên mạng xã hội.


Adebayor khoe dàn siêu xe đắt tiền
 

Theo đó, cựu chân sút Man City và Arsenal đã đăng tải đoạn video khoe dàn siêu xe của mình. Trong đó gồm Rolls Royce, BMW, Ranger Rover, 2 chiếc Porsches và 4 Mercedez. Cùng với đó, Adebayor cũng có những lời khuyên dạy làm giàu: “Nhìn này, bạn cũng có thể làm được điều đó. Tất cả những gì bạn cần làm, đó là tin tưởng vào bản thân và tiếp tục nỗ lực dù không ai để ý.”
 
Trong sự nghiệp của mình, Adebayor đã hưởng mức lương cao nhất là 175 nghìn bảng/tuần trong màu áo Man City. Chân sút người Togo cũng tích luỹ rất nhiều tiền thời đỉnh cao, vì vậy dàn siêu xe này đối với anh cũng chỉ là điều đơn giản.

Emmanuel Adebayor khoe dàn siêu xe khủng hình ảnh

Emmanuel Adebayor khoe tài sản 


Đáng nói ở chỗ, cựu Pháo thủ lại không có tấm lòng nhân ái cho lắm. Mới đây, anh đã thẳng thừng từ chối không đời nào góp quỹ từ thiện cho quê hương chống Covid-19, vì anh không thích.
 
Hiện nay, Adebayor đang ở tại quê nhà Togo – nơi có 124 ca nhiễm Covid-19 và đã có 9 trường hợp tử vong. Đội bóng hiện tại của chân sút 36 tuổi là CLB Olimpia của Paraguay. Để có thể về quê cách ly, Adebayor đã trải qua hành trình dài transit qua Pháp và Benin (một quốc gia tại châu Phi).
 
Anh cũng từng có phát ngôn đáng chú ý: “Tôi không hiểu nổi, nhiều người thấy tôi có nhiều tiền và yêu cầu tôi phải đóng góp? Các bạn làm sao thế? Thậm chí có người còn nói rằng tôi đem virus Corona về Lome (thủ đô Togo)”.

Adebayor: “Đừng mơ tôi gây quỹ từ thiện chống Covid”
Không phải cầu thủ nào cũng mặn mà với việc cứu giúp cộng đồng trong mùa đại dịch. Nhưng với riêng tiền đạo Adebayor, anh thậm chí còn công khai từ chối.
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án: Có cả siêu thủ môn
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X