Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ác mộng cho Italia: Balotelli chính thức chia tay Confed Cup

Thứ Ba 25/06/2013 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo chủ lực của đội tuyển Italia đã không kịp bình phục chấn thương và phải nói lời chia tay sớm với Confed Cup 2013.

Bộ phận y tế của đội tuyển Italia vừa buồn bã đưa ra thông báo về việc Balotelli đã không kịp bình phục chấn thương. Tiền đạo của AC Milan đã được cho về nhà dưỡng thương sau khi các bác sĩ kết luận anh không đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục thi đấu ở Confed Cup.

Đây là một thông tin không thể tồi tệ hơn vào lúc này với Italia khi Balotelli là niềm hy vọng số một trên hàng công của đội bóng áo thiên thanh.

Trước đó, Azzurri đã phải chiu tổn thất lớn khi Abate dính chấn thương vai nghiêm trọng và chính thức chia tay Confed Cup, trong khi bộ đôi tiền vệ Pirlo và Montolivo cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại trong trận bán kết với Tây Ban Nha.


Balotelli chính thức chia tay Confed Cup

Trong tay HLV Prandelli lúc này còn lại ba tiền đạo là Gilardino, Giovinco và El Shaarawy. Tuy nhiên chỉ có mình lão tướng Gilardino là có sở trường đá cắm.

Như vậy, nhiều khả năng Italia sẽ chuyển về sơ đồ 2 tiền đạo trong trận đấu với Tây Ban Nha, Prandelli có thể áp dụng chiến thuật 3-5-2 của Juve và kết hợp bộ đôi Giovinco và El Shaarawy và cũng có thể đá 4-3-1-2 như khi thi đấu ở Euro 2012.

Thiệt lên thiệt xuống trước trận bán kết với Tây Ban Nha, cửa đi tiếp của đội bóng đất nước hình chiếc ủng đang ngày càng hẹp lại.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X