Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan mệt mỏi vì đến Barcelona trễ 3 tiếng

Thứ Tư 04/04/2012 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vẫn biết khó khăn như núi đang chờ đón tại Barcelona, nhưng các cầu thủ Milan vẫn không thể ngờ được rằng nó lại đến ngay khi họ còn đang trên… máy bay.

Khi làm thủ tục bay sang thành phố Barcelona để gặp đội chủ nhà, thầy trò HLV Allegri ngay lập tức gặp trục trặc do chuyến bay của họ không thể cất cánh đúng giờ. Nguyên nhân bởi cuộc đình công của các nhân viên hàng không đang làn tràn ở Tây Ban Nha khiến hệ thống hàng không của quốc gia này bị đình trệ nhiều tiếng đồng hồ.

Sự chậm trễ trong công tác di chuyển khiến khó khăn càng thêm chồng chất với Milan

Phải đến 3 giờ sau, chuyên cơ đưa thầy trò Max Allegri sang Barcelona mới khởi hành và sau một thời gian ngắn transit tại Pháp, họ đã đặt chân đến nơi (vào 19h00 giờ địa phương, trong khi theo lịch dự kiến là 16h00). Sự chậm trễ bất đắc dĩ của Milan buộc buổi họp báo dự kiến diễn ra vào 18h30 phải lùi lại. Các vị khách ai cũng tỏ rõ sự mệt mỏi sau chuyến đi không được như ý.

Buổi tập tối hôm đó cũng bị hủy bởi Milan đến nơi chậm 3 tiếng, đồng nghĩa các vị khách chỉ có duy nhất 1 buổi tập nhẹ để làm quen với mặt sân Nou Camp trước giờ bóng lăn. Đây mới chính là điều các vị khách sợ nhất, bởi họ không có đủ sự chuẩn bị chu đáo trước cuộc đọ sức với đội quân hùng mạnh Barca. Nên nhớ rằng Barca rất đáng sợ trên sân nhà với thành tích bất bại suốt mùa giải này. Đối thủ đã mạnh lại gặp khó khăn trong khâu di chuyển dẫn đến không còn nhiều thời gian chuẩn bị, e rằng Milan khó lòng bước vào cuộc đọ sức Barca với tâm lý cũng như thể lực sung mãn nhất.

Trà My (Theo Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X