Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan bị loại từ vòng bảng Europa League, Gattuso nổi xung

Thứ Sáu 14/12/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gattuso cho rằng AC Milan xứng đáng bị loại khỏi Europa League sau trận thua tủi hổ trước Olympiacos.
AC Milan chỉ cần 1 điểm để bước tiếp vào vòng knock-out Europa League. Nhưng cuối cùng, họ đã bị loại sau trận thua 1-3 tại Piraeus trước Olympiacos.

Sau trận đấu, HLV Gattuso không thể giữ được bình tĩnh và đã nổi xung vì khả năng tấn công quá kém cỏi của các học trò.

AC Milan bị loại từ vòng bảng Europa League, HLV Gattuso nổi xung hình ảnh

HLV Gattuso nổi xung sau khi AC Milan bị loại khỏi Europa League


“Chúng tôi đã biếu không trận đấu này cho đối thủ”, Gattuso chia sẻ trên kênh Sky Sport Italia. “Tôi rất tức giận bởi vì chúng tôi phải chiến đấu mạnh mẽ hơn trong mọi tình huống và giành tấm vé đi tiếp.

Chúng tôi đã có trận đấu trong tay. Nhưng khi bạn tạo ra 8 cơ hội ăn bàn ở sân khách nhưng rồi bị trừng phạt chỉ bởi một khoảnh khắc ngắn ngủi, bạn xứng đáng phải rời cuộc chơi.

Chúng tôi đã cho thấy rằng chúng tôi chưa đủ tốt để đưa lợi thế về phía mình khi có cơ hội. Đúng là có một vài quyết định gây tranh cãi từ trọng tài. Nhưng chúng tôi đã tạo ra 8 cơ hội trong bầu không khí áp lực vừa qua. Rồi khi có dấu hiệu khó khăn, chúng tôi cũng bắt đầu mắc những sai lầm ngu ngốc. Chúng tôi phải ra về là đúng bởi chúng tôi không xứng đáng tiến xa hơn”.


Gattuso cũng cho rằng việc thiếu kinh nghiệm chinh chiến ở những giải đấu lớn là một lý do khác đằng sau thất bại của Milan.

“Chúng tôi đáng lẽ không được để đối thủ có cơ hội thích nghi với trận đấu và chơi tốt. Và khi đó, việc thiếu kinh nghiệm thi đấu là vấn đề lớn của chúng tôi. Chúng tôi phải ra sân với quyết tâm lớn. Nhưng chúng tôi đã không làm được và phải chịu trách nhiệm về kết quả vừa qua”.


Xem thêm những tin tức khác về AC Milan:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X