Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 1-2 Betis: Thảm họa thủ môn

Thứ Sáu 26/10/2018 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do hàng phòng ngự và thủ môn Pepe Reina mắc những sai lầm đáng trách, AC Milan đã thất bại 1-2 trước Real Betis ở lượt trận thứ 3 bảng F Europa League diễn ra rạng sáng nay 26/10.
Ghi bàn
Milan: Cutrone (83')
Betis: Sanabria (30'), Lo Celso (55')

AC Milan được thi đấu trên sân nhà San Siro trước Real Betis ở lượt trận thứ 3 bảng F Europa League. Những tưởng thầy trò HLV Gennaro Gattuso sẽ có một trận đấu dễ dàng, qua đó giành trọn 3 điểm, để củng cố vững chắc ngôi đầu, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy.
 


Trong ngày mà các vị trí ở hàng phòng ngự thi đấu dưới sức và thủ thành Pepe Reina liên tục mắc sai lầm, đại diện của Italia đã thất bại với tỉ số 1-2. Nếu như Real Betis tận dụng cơ hội tốt hơn, có lẽ đội chủ nhà đã thất bại nặng nề hơn.

Cúi đầu trước Real Betis, AC Milan chỉ có 6 điểm/3 trận đấu, bị đối thủ soán ngôi đầu bảng F. Hiện tại, đội bóng đá từng 7 lần giành chức vô địch UEFA Champions League/C1 chỉ còn hơn câu lạc bộ đứng thứ 3 - Olympiacos đúng 2 điểm.

Ở cuộc đọ sức trên sân San Siro, AC Milan không có sự phục vụ của Ignazio Abate, Mateo Musacchio và Hakan Calhanoglu vì chấn thương. Ngoài ra, HLV Gennaro Gattuso đã “xoay tua” vị trí thủ môn bằng việc để Pepe Reina bắt chính thay Gianluigi Donnarumma.

Do không có đội hình mạnh nhất nên AC Milan nhập cuộc không tốt bằng Real Betis. Ngay ở phút thứ 3, thủ môn Pepe Reina có pha chuyền bóng thẳng vào chân của cầu thủ đối phương, rất may cho đội chủ nhà là đại diện của La Liga đã không tận dụng thành công để ghi bàn mở tỉ số.

Phút 17, Giovani Lo Celso đi bóng tốc độ bên cánh trái sau đó treo bổng vào vòng cấm cho Antonio Barragan đánh đầu. Tiếc rằng, cú dứt điểm của cầu thủ này lại đi chệch cầu môn của AC Milan trong gang tấc.
 

Trước sức ép khá lớn từ phía Real Betis, AC Milan đã phải vào lưới nhặt bóng. Phút 28, đội khách có pha tấn công rất hay bên cánh trái, Antonio Sanabria rê bóng đến sát đường biên ngang sau đó căng vào vòng cấm của AC Milan. Thủ thành Pepe Reina đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi vồ hụt bóng để Giovani Lo Celso dứt điểm cận thành mở tỉ số trận đấu.

4 phút sau đó, Real Betis lần thứ 2 khiến lưới của AC Milan rung lên, nhưng các trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng  Sergio Leon đã ở tư thế việt vị. Mặc dù vậy, băng quay chậm cho thấy đây là pha bóng khá nhạy cảm.

Sau khi để AC Milan chơi lấn lướt, ở thời gian cuối của hiệp 1, đội chủ nhà đã có thế trận tốt hơn. Phút 44, Higuain có cơ hội rất ngon ăn, khi xâm nhập vòng cấm và rê bóng qua cả thủ môn Pau Lopez, nhưng tiền đạo này lại chậm chân, để hậu vệ đối phương về xoạc được bóng giải nguy.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Real Betis tiếp tục thiết lập được thế trận tấn công và thi đấu lấn lướt trước AC Milan. Phút 55, Giovani Lo Celso có bóng trước vòng cấm địa của đội chủ nhà, tiền vệ này tung cú dứt điểm tinh tế bằng chân trái, đưa bóng vào góc xa khiến thủ thành Pepe Reina bó tay nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách.

Không còn gì để mất sau bàn thua thứ 2, AC Milan dâng đội hình lên cao để tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà được đền đáp bằng pha rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công của Patrick Cutrone ở phút 83 của trận đấu.

Bàn thắng muộn của Patrick Cutrone là tất cả những gì mà AC Milan làm được ở trận này. Không những vậy, đội chủ nhà còn phải kết thúc trận đấu với 10 người, khi cuối trận, Samuel Castillejo bị truất quyền thi đấu.

Đội hình ra sân
Milan: Reina; Calabria, Zapata, Romagnoli, Laxalt; Bakayoko (Cutrone 46), Biglia (Bertolacci 80), Bonaventura; Castillejo, Higuain, Borini (Suso 46)
Betis: Pau Lopez; Mandi, Bartra, Sidnei; Barragan, Lo Celso, William Carvalho (Feddal 92), Canales, Junior Firpo; Sergio Leon (Tello 66), Sanabria (Moron 79)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X