Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsey lập cú đúp vẫn thận trọng nhắc nhở Arsenal

Thứ Sáu 06/04/2018 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đồng quan điểm với HLV Arsene Wenger, Aaron Ramsey lập cú đúp vào lưới CSKA Moscow vẫn khẳng định Arsenal chưa đảm bảo suất tiến vào bán kết khi vẫn còn trận lượt về ở phía trước. 

 
Chiến thắng cho Arsenal ở trận lượt đi tứ kết Europa League 2017-18 trước CSKA Moscow là điều được dự đoán từ trước. "Pháo thủ" với lợi thế sân nhà cùng dàn hảo thủ được đánh giá cao hơn không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đội bóng đá nước Nga với tỉ số 4-1.
 
Aaron Ramsey lap cu dup van than trong nhac nho Arsenal hinh anh
Aaron Ramsey lập cú đúp trong trận thắng của Arsenal.

Cùng với Alexandre Lacazette, Aaron Ramsey lập cú đúp góp công vào chiến thắng đậm của "pháo thủ". Dù hồ hởi sau chiến thắng nhưng HLV Wenger cảnh báo Arsenal không được chủ quan khi vẫn còn một trận lượt về trên sân của CSKA Moscow.
 
Người hùng lên tiếng

 
Khi được hỏi về góc nhìn của bản thân về chiến thắng, Aaron Ramsey cũng có chung quan điểm với HLV Wenger: "Không gì chắc chắn cả. Chúng tôi đều biết trận đấu trên sân nhà rất quan trọng cần phải ghi thật nhiều bàn, may mắn là cả đội đã làm được".
 
"Arsenal hiểu được những khó khăn phải đối mặt tại Nga nhưng chúng tôi sẽ đặt bản thân vào trạng thái tốt. Chúng tôi đến Nga với mối quan tâm duy nhất là bóng đá thôi. Cả đội cố gắng hướng về phía trước trong phần cuối của mùa giải, hy vọng chúng tôi có thể kết thúc mùa giải mạnh mẽ".
 
Aaron Ramsey lập cú đúp nâng số bàn thắng ghi được cho Arsenal trong mùa này ở mọi đấu trường lên con số 10. Trận lượt về giữa CSKA Moscow vs Arsenal sẽ diễn ra vào 2h05 (13/4) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Arsenal 4-1 CSKA Moscow: Thắng tưng bừng, Pháo thủ sớm đặt chỗ ở vòng bán kết Europa League
Thầy trò HLV Arsene Wenger đã tỏ ra quá mạnh trong cuộc tiếp đón đại diện nước Nga ở lượt đi tứ kết Europa League đêm qua. Họ đã giải quyết gọn nhẹ đối thủ chỉ...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X