Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Courtois lý giải về sai lầm khiến Real thủng lưới trước Liverpool

Thứ Tư 22/02/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Real đánh bại Liverpool 5-2, thủ môn Thibaut Courtois đã lý giải về tình huống anh mắc lỗi khiến đội nhà thủng lưới và đối mặt nhiều khó khăn.

Courtois mắc sai lầm tai hại trước Liverpool

Phút 14, Thibaut Courtois mắc sai lầm không thể tha thứ khiến Real nhận bàn thua thứ hai trước Liverpool. Từ pha phất bóng lên không có gì nguy hiểm của The Kop, tưởng chừng như thủ môn người Bỉ dễ dàng làm chủ tình hình. 

Courtois chủ động khống chế bóng bằng ngực nhưng sau đó lại trượt chân tai hại. Salah nhanh chóng ập vào sút tung lưới Real, nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool.

Courtois lý giải về sai lầm khiến Real thủng lưới trước Liverpool 1
Courtois mắc sai lầm khiến Real thủng lưới trước Liverpool.

Sau trận đấu, Courtois lý giải về sai lầm của mình:

"Có một chút thiếu may mắn khi mắc lỗi như vậy. Tôi đã kiểm soát bóng tốt và ban đầu tôi định chuyền. Khi thấy Salah áp sát lại, tôi quyết định sẽ xử lý bóng bằng chân phải. Nhưng không may, bóng đã bật trúng đầu gối của tôi và bay ra đúng vị trí của Salah.

Thật là một lỗi không đáng có. Tôi chỉ có thể thở phào sau khi Vinicius ghi bàn và sau đó Alisson cũng mắc lỗi. Real thực sự làm rất tốt trong những đợt phản công để có được những bàn thắng."

Theo quan điểm của Courtois, Liverpool không còn mạnh như mùa trước. Song, anh vẫn kêu gọi các đồng đội không chủ quan trong trận lượt về:

"Real Madrid sẽ không chủ quan và luôn chiến đấu cho đến phút cuối cùng, nhưng tôi nghĩ Liverpool không còn là chính mình so với năm ngoái. Hàng thủ họ dễ bị khoan thủng hơn rất nhiều."

Mùa giải của Liverpool đã chính thức khép lạiMùa giải của Liverpool đã chính thức khép lại
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Liverpool chỉ còn mục tiêu cán đích trong top 4 sau thất bại nặng nề trước Real Madrid ở Champions League.
Real Madrid thiết lập 6 kỷ lục ấn tượng sau màn hủy diệt LiverpoolReal Madrid thiết lập 6 kỷ lục ấn tượng sau màn hủy diệt Liverpool
Real Madrid đã lội ngược dòng thắng 5-2 trước Liverpool ngay tại Anfield, qua đó thiết lập hàng loạt kỷ lục ấn tượng.
Benzema: Real Madrid đã thể hiện được bản lĩnh của mìnhBenzema: Real Madrid đã thể hiện được bản lĩnh của mình
Karim Benzema tự hào với những gì mình cùng các cầu thủ Real Madrid đã thể hiện để lội ngược dòng và đánh bại Liverpool với tỉ số 5-2 tại Bernabeu.
Carragher: Liverpool đã có một màn trình diễn đáng xấu hổCarragher: Liverpool đã có một màn trình diễn đáng xấu hổ
Jamie Carragher cho rằng màn trình diễn của Liverpool trước Real Madrid rất đáng xấu hổ và như một mớ hỗn độn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X