Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

7 cầu thủ có thể quyết định kết quả trận chung kết Europa League

Thứ Tư 26/05/2021 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Europa League giữa MU và Villarreal sẽ diễn ra tại Ba Lan vào 02h00 ngày 27/5 (giờ Việt Nam), cùng điểm qua 7 cái tên có thể quyết định đến kết quả trận đấu.

Tiền đạo Mason Greenwood (MU)


Giai đoạn cuối mùa giải, khi mà Marcus Rashford sa sút thì sao trẻ Mason Greenwood lại đạt phong độ cực cao. 14 lần ra sân gần nhất anh ghi tới 8 bàn và cung cấp 2 kiến tạo, trong đó có nhiều bàn thắng quan trọng giúp MU giành chiến thắng. Với những màn trình diễn ấn tượng, khả năng cầu thủ sinh năm 2001 ra sân ngay từ đầu ở vị trí chạy cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1 là hoàn toàn có thể. 
 
Mason Greenwood

Mason Greenwood


Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt của Greenwood giúp anh trở thành một trong những niềm hy vọng của MU ở trận chung kết Europa League mùa này. Nếu cầu thủ người Anh ra sân ngay từ đầu, anh hứa hẹn sẽ khiến hậu vệ Alfonso Pedraza của Villarreal có một trận đấu khó khăn.


Tiền đạo Gerard Moreno (Villarreal)


Chắc chắn Gerard Moreno là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Villarreal. Mùa giải năm nay cầu thủ 29 tuổi đã chơi cực kỳ ấn tượng, anh đã ghi tới 23 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở La liga. Ở Europa League cầu thủ sinh năm 1992 này cũng có 6 bàn và 3 kiến tạo sau 8 lần đá chính.
 
Cầu thủ Gerard Moreno

 Gerard Moreno


Với khả năng di chuyển linh hoạt và chớp cơ hội cực tốt của mình, tiền đạo người Tây Ban Nha dự kiến sẽ khiến hàng thủ MU có một trận đấu rất vất vả. Với việc Harry Maguire chưa chắc có thể góp mặt trong trận chung kết do chấn thương, Moreno hoàn toàn có cơ hội ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ. 


Tiền vệ Bruno Fernandes (MU)


Bruno Fernandes được ví như “nhạc trưởng” của MU. Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1994 đã ghi tới 28 bàn và cung cấp 17 kiến tạo trên mọi mặt trận, anh đã  vượt qua thành tích 27 bàn của Frank Lampard (Chelsea, mùa 2009/10) để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Ngoại hạng Anh.
 
Bruno Fernandes

Bruno Fernandes


Với khả năng kiến tạo và ghi bàn đều tốt, chắc chắn Bruno Fernandes được kỳ vọng rất nhiều bên phía MU. Cầu thủ người Bồ được cho là chưa thể so sánh với Kevin de Bruyne hay Eric Cantona do không thường xuyên tỏa sáng ở những trận đấu lớn. Và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Fernandes thay đổi điều đó.


Tiền vệ Daniel Parejo (Villarreal)


Daniel Parejo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của HLV Unai Emery ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này tấn công và phòng thủ đều tốt. Mùa giải năm nay anh đã ghi 3 bàn và cung cấp 4 kiến tạo ở La Liga. Tiền vệ 32 tuổi này có khả năng sút xa cực tốt.
 
Daniel Parejo

Daniel Parejo


Trong một thế trận chặt chẽ, Daniel Parejo hoàn toàn có kể định đoạt trận đấu với những cú sút xa có độ chính xác cao.


Tiền vệ Paul Pogba (MU)


Nếu như Daniel Parejo là một trong những cầu thủ sút xa tốt nhất của Villarreal thì bên phía MU, Paul Pogba cũng thường xuyên có những bàn thắng theo cách này. Giai đoạn cuối mùa giải năm nay, số 6 của MU đã chơi rất tốt, đặc biệt trong những trận đấu ở Europa League. Anh có 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của MU trước Granada ở tứ kết trên sân Old Trafford, sau đó ghi 1 bàn và tham gia vào 3 bàn thắng trong chiến thắng 6-2 trước Roma ở lượt đi bán kết.
 
paul Pogba

Paul Pogba


Paul Pogba đang rất sung sức sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu với Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Pháp đang tự tin có thể bùng nổ ở trận đấu cuối cùng của mùa giải.


Tiền vệ Manu Trigueros (Villarreal)


Manu Trigueros sở trường chạy cánh phải. Ngôi sao sinh năm 1991 là một trong hai cầu thủ ghi bàn ở trận lượt đi bán kết trước Arsenal trên đất Tây Ban nha giúp Villarreal giành chiến thắng 2-1. Ngoài khả năng ghi bàn, anh còn được đánh giá rất cao ở khía cạnh kiến tạo. Mùa giải năm nay cầu thủ 29 tuổi đã có 9 đường chuyền thành bàn.
 
Manu Trigueros

Manu Trigueros


Với việc Luke Shaw thường xuyên lên tham gia tấn công còn các trung vệ của MU không có sự hỗ trợ cho nhau quá tốt, Trigueros hoàn toàn có thể tạo ra đột biến ở trận đấu này.


Tiền đạo Edinson Cavani (MU)


Khi mà Anthony Martial dính chấn thương, chắc chắn Edinson Cavani sẽ là sự lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer ở vị trí trung phong trong sơ đồ 4-2-3-1. Ngôi sao người Uruguay đang chơi cực tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. 9 lần ra sân gần nhất anh có 8 bàn và 3 kiến tạo. Việc được nghỉ ngơi trước Wolves càng giúp Cavani tự tin có thể ghi bàn vào lưới Villarreal.
 
Edinson Cavani có duyên với Europa League

Edinson Cavani 


Đã trải qua rất nhiều những trận chung kết trong sự nghiệp, Cavani biết mình phải làm gì ở những trận đấu quan trọng như thế này. Việc MU có thể vô địch Europa League hay không cũng phụ thuộc một phần vào màn trình diễn của Cavani ở trận đấu trên đất Ba Lan.
NHM MU hoang mang trước hình ảnh này của Harry Maguire?NHM MU hoang mang trước hình ảnh này của Harry Maguire?
Trung vệ Harry Maguire có tên trong danh sách các cầu thủ MU tới Ba Lan đá chung kết Europa League với Villarreal, song anh không tập luyện ở buổi tập gần nhất...
HLV Unai Emery xác nhận Villarreal mất trụ cột ở trận gặp MUHLV Unai Emery xác nhận Villarreal mất trụ cột ở trận gặp MU
Phát biểu trước trận chung kết Europa League với MU, HLV Unai Emery xác nhận Villarreal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Samuel Chukwueze.
Những điều cần biết trước trận chung kết Europa League giữa Villarreal và MUNhững điều cần biết trước trận chung kết Europa League giữa Villarreal và MU
Trận chung kết Europa League thứ 12 sẽ diễn ra giữa Man United và Villarreal. Dưới đây là những thông tin cần biết về trận đấu tại Gdansk sắp tới.
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Aston VillaMU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Aston Villa
Tom Heaton đã đồng ý gia nhập Man United từ Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X