Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

6 thẻ đỏ xuất hiện sau vụ hỗn chiến ở Cúp quốc gia Nga

Thứ Hai 28/11/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Zenit và Spartak Moscow đã trở thành một vụ hỗn chiến với 6 thẻ đỏ được trọng tài rút ra sau hành vi bạo lực của các cầu thủ.

6 thẻ đỏ xuất hiện sau vụ hỗn chiến ở Cúp quốc gia Nga

Trận đấu giữa Zenit St. Petersburg và Spartak Moscow ở Cúp quốc gia Nga đã chứng kiến một cảnh tượng bạo lực vào cuối trận đấu. Vụ ẩu đả nổ ra khi tiền đạo Quincy Promes của Spartak va chạm với Wilmar Barrios của Zenit có lời qua tiếng lại sau khi trọng tài thổi còi hết giờ.

Zenit vs Spartak
6 thẻ đỏ xuất hiện sau vụ hỗn chiến ở Cúp quốc gia Nga

Cầu thủ hai đội đã bất ngờ xông vào “thượng cẳng chân hạ căng tay” loạn xạ. Các huấn luyện viên và thành viên ban huấn luyện cũng chạy cả vào sân.

Cầu thủ Rodrigao Prado của Zenit được thấy đã đá thẳng vào người các cầu thủ Spartak ngay trước mắt trọng tài. Các vị vua áo đen hoàn toàn không thể kiểm soát được các cầu thủ. Trọng tài chính Moskalev dù đã lao vào can ngăn cầu thủ hai đội từ sớm nhưng cuối cùng cũng không thể ngăn ẩu đả nổ ra.

Cuối cùng, vị trọng tài người Nga đành rút ra tổng cộng 6 thẻ đỏ cho cầu thủ hai đội. Mỗi bên có 3 cầu thủ phải nhận án phạt này. Malcom, Barrios và Rodrigo là những người phải nhận thẻ đỏ bên phía Zenit. Trong khi đó, Aleksandr Sobolev, Shamar Nicholson và Aleksandr Selikhov là những cầu thủ bị truất quyền thi đấu của đội khách Spartak Moscow.

Sau vụ ẩu đả này, các cầu thủ vẫn phải tiếp tục thi đấu vì tỉ số sau 90 phút chính thức là 0-0. Ở loạt penalty, Zenit là những người giành chiến thắng với tỉ số 4-2 và có mặt ở vòng tiếp theo của Cúp quốc gia Nga.

Cận cảnh vụ hỗn chiến giữa các cầu thủ Zenit và Spartak:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X