Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

5 vụ chuyển nhượng “bom tấn” có thể diễn ra sau World Cup 2014

Chủ Nhật 22/06/2014 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 World Cup là khoảng thời gian tuyệt vời để các cầu thủ có thể nâng cấp giá trị bản thân trên TTCN. Sau đây là 5 thương vụ đáng chú ý có thể xảy ra sau World Cup 2014.

1. Edinson Cavani đến M.U

Đang có rất nhiều những lời đồn đoán về tương lai của Cavani tại PSG, dù anh vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Laurent Blanc ở mùa giải tới. Tuy nhiên việc phải chơi dạt cánh để hỗ trợ cho Zlatan Ibrahimovic có lẽ sẽ không khiến Cavani cảm thấy vui. Trong khi đó, tân HLV Louis van Gaal của M.U tỏ ra rất “kết” chân sút này. Vấn đề duy nhất là Van Gaal sẽ bố trí cho Cavani chơi ở đâu, khi Wayne Rooney và Robin van Persie đang là những người không thể đụng đến trên hàng công của Quỷ Đỏ.

2. Toni Kroos đến Chelsea

Dù đã có được Cesc Fabregas từ Barca, song Kroos vẫn đang trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho, một phần bởi “Người đặc biệt” rất kết lối chơi kỷ luật, thông minh và mạnh mẽ của tuyển thủ Đức. Hơn nữa, Mou cũng muốn làm mới hoàn toàn hàng tiền vệ của The Blues, nơi ông cho rằng sẽ nắm giữ chìa khóa dẫn đến những chiến thắng. Dù sao, nếu tới Chelsea, Kroos cũng sẽ phải đối mặt với việc chiến đấu cho một vị trí chính thức.

3. Mario Balotelli đến Arsenal

Arsenal đang cần gấp một tiền đạo đẳng cấp cho mùa bóng mới, khi trong tay họ lúc này chỉ có một mình Olivier Giroud, người chỉ có thể chơi tròn vai. Với phong cách đá cắm rất cá tính của mình, Balotelli chính là mẫu tiền đạo mà Arseanl đang tìm kiếm. Anh hoàn toàn có thể là “Henry phiên bản 2” tại sân Emirates. Tích cách ngổ ngáo của Balotelli, có thể sẽ được HLV Arsene Wenger “trị” tới nơi tới chốn, khi ông đã quá quen với việc đào tạo những tài năng trẻ.

4. Thomas Vermaelen đến M.U

Sau sự ra đi của Nemanja Vidic và mới đây là Rio Ferdinand, Quỷ Đỏ M.U đang thiếu nhân sự cấp cao trầm trọng ở 2 vị trí trung vệ. Vị trí của Vermaelen tại Arseanl đã bị chiếm bởi Per Mertesacker và Laurent Koscielny sau quãng thời gian chấn thương và đánh mất phong độ. Tuy nhiên, đẳng cấp của Vermaelen vẫn là thứ mà M.U cần vào lúc này. Biết đâu, khi được trao trọng trách thủ lĩnh mới, tuyển thủ Bỉ lại có thể chơi bùng nổ.

5. Luis Suarez đến Barca

Tương lai của Suarez tại Liverpool đang là điều được bàn tán nhiều nhất, đặc biệt là sau một mùa giải chói sáng của cầu thủ này tại sân Anfield. Là một người cầu tiến, Suarez đã từng bày tỏ anh muốn chơi cho một CLB đủ tham vọng để có thêm những danh hiệu. Trong khi đó, sự có mặt của tân HLV Luis Enrique hứa hẹn sẽ mang đến một lối chơi cùng khát vọng mới cho Barca. Trên thực tế, Suarez có thể tới bất kỳ đội bóng nào vào thời điểm này, chỉ là việc anh có muốn hay không mà thôi.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X