Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 thủ môn hot nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2018

Thứ Năm 29/03/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều đội bóng lớn đang tìm kiếm những thủ môn chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, cùng điểm qua Top 5 thủ môn hot nhất Hè này.

 

Alisson


Câu lạc bộ hiện tại: AS Roma


Những đội bóng theo đuổi Alisson: Liverpool, Arsenal, Real Madrd


Alisson đã nổi lên như một trong những thủ môn tốt nhất Serie A ở mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1992 là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Roma, cũng đang là thủ môn số 1 của ĐTQG Brazil, mặc cho Selecao hiện giờ còn có thủ thành đắt giá nhất thế giới Ederson của Man City. Ngôi sao người 25 tuổi sở hữu những tố chất của một thủ môn hàng đầu. Alisson có khả năng chơi bóng bằng chân cực tốt, bên cạnh khả năng phản xạ điển hình của người Brazil. 
5 thu mon hot nhat ky chuyen nhuong He 2018 hinh anh

Alisson

Ở Serie A mùa giải này, chỉ có Pepe Reina của Napoli (15) giữ sạch lưới nhiều hơn Alisson (13). Thủ thành Gianluigi Buffon của Juventus nói về ngôi sao của Roma: “Cậu ấy phản xạ cực tốt và luôn đem lại niềm tin cho các đồng đội, cậu ấy thực sự tài năng”. Hè 2016, AS Roma chỉ mất 7,5 triệu euro để sở hữu Alisson từ Internacional, nhưng lúc này họ đang đòi đến 80 triệu euro cho ngôi sao của mình.
 

Jan Oblak


CLB hiện tại: Atletico Madrid


Những đội bóng theo đuổi Jan Oblak: Chelsea, Arsenal, MU


Sau khi Thibaut Courtois trở lại Chelsea, Jan Oblak với phong độ ổn định đã được lựa chọn thay thế. Từ đó đến nay anh luôn là lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của Atletico Madrid. Ngôi sao người Slovenia là một trong những thủ thành chơi ổn định nhất La Liga trong 3 mùa giải gần đây. Mùa giải này, Oblak đang chơi rất tốt, giúp Atletico chỉ phải nhận 14 bàn thua sau 29 vòng đấu ở La Liga. 
Jan Oblak

Jan Oblak

Jan Oblak có khả năng phản xạ và bắt bóng bổng rất tốt. Mùa này anh đã cản phá thành công 2/3 quả 11m ở La Liga. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, Atletico khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về ít nhất 70 triệu euro. Khi được hỏi về tương lai của mình cầu thủ 25 tuổi cho biết: “Tôi không biết những gì xảy ra vào ngày mai, hôm nay tôi hạnh phúc ở Atletico, đơn giản vậy thôi”.
 

Timo Horn


CLB hiện tại: Cologne


Những đội bóng theo đuổi Timo Horn: Arsenal


Timo Horn đang là thủ môn số 1 của Cologne, cũng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng nước Đức ở mùa giải này. Ngôi sao người Đức cản phá rất nhiều ở Bundesliga mùa giải này, thuộc Top 3 (74 lần), trung bình 2,8 lần/trận. Với chiều cao 1m92 cầu thủ 24 tuổi bắt bóng bổng rất tốt, khả năng phản xạ của anh cũng được đánh giá cao.
Timo Horn

Timo Horn

Mặc dù Timo Horn đang chơi rất tốt nhưng Cologne lại đứng trước khả năng phải xuống hạng. Họ đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém nhóm an toàn 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng. Nếu Cologne xuống hạng, những đội bóng nào muốn có cầu thủ này chỉ phải chi ra 5,4 triệu bảng. Arsenal đang muốn có cầu thủ 24 tuổi thay Petr Cech, họ đang rộng cửa chiêu mộ ngôi sao người Đức ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 

Kepa Arrizabalaga


Đội bóng hiện tại: Athletic Bilbao


Những đội bóng theo đuổi Kepa Arrizabalaga: Real Madrid, Chelsea


Kepa Arrizabalaga đang là một trong những thủ môn tốt nhất ở La Liga mùa này khi chơi ổn định trong màu áo Athletic Bilbao. Ngôi sao người Tây Ban Nha giỏi bắt bóng bổng, còn xuất sắc ở các tình huống phất bóng dài cực kỳ chuẩn xác. Mùa giải này, Arrizabalaga có 6 lần giữ sạch lưới ở La Liga và 63 lần cản phá. Trung bình anh cản phá 2,42 lần/trận, nhiều hơn cả Keylor Navas (2,24 lần/trận) của Real Madrid.
Kepa Arrizabalaga

Kepa Arrizabalaga

Real Madrid đang quan tâm đến thủ môn người Tây Ban Nha và chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này. Chelsea cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1994. Khi được hỏi về tương lai của mình Kepa Arrizabalaga khẳng định: “Tôi có một tình yêu rất lớn với Bilbao, tôi đã đồng ý gia hạn hợp đồng và muốn ở lại đây càng lâu càng tốt”.
 

Bernd Leno


CLB hiện tại: Bayer Leverkusen


Những đội bóng theo đuổi Bernd Leno: Arsenal, Napoli, Real Madrid


Bernd Leno là một trong những thủ thành chơi ổn định nhất Bundesliga trong 5 năm gần đây. Tính từ mùa giải 2011/12, anh là thủ môn có số lần ra sân nhiều nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức (227 lần). Cầu thủ 26 tuổi đã đi vào lịch sử Bundesliga với tư cách một trong 3 thủ môn có 3 lần giữ sạch lưới liên tiếp khi ra mắt. Mùa giải này, ngôi sao đang thi đấu cho Bayer Leverkusen đang chơi rất tốt với 8 lần giữ sạch lưới sau 27 lần ra sân ở Bundesliga.
Bernd Leno

Bernd Leno

Sự ổn định của Bernd Leno khiến anh nhận được sự theo dõi từ nhiều đội bóng. Arsenal đang nhắm cầu thủ 26 tuổi thay Petr Cech, Napoli và Real cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1992. 22 triệu bảng là số tiền có thể thuyết phục Bayer Leverkusen nhả ngôi sao của mình. Bản thân Leno cũng sẵn sàng rời đội bóng nước Đức ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018: “Tôi không biết những gì sẽ xảy ra vào mùa hè này. Thật vinh dự khi được những đội bóng lớn quan tâm, tôi sẽ suy nghĩ nếu họ đưa ra những lời đề nghị”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X