Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 món hàng giá rẻ mà chất lượng trên TTCN mùa đông này

Thứ Tư 30/12/2015 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những cái tên dưới đây đều sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau và sẽ không khiến các đội bóng đang săn đón họ tốn quá nhiều tiền chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Ezequiel Lavezzi (PSG)

Sau hơn 3 năm đầu quân cho PSG, vai trò của tiền đạo Ezequiel Lavezzi tại đây đã suy giảm và gần như chắc chắn sẽ chia tay đội bóng này vào cuối mùa giải. Dù đã không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng các nhà chuyên môn vẫn đánh giá anh đủ sức trở thành trụ cột ở những CLB đang muốn chuyển nhượng như Liverpool hay Inter Milan hoặc một sự dự phòng chất lượng cao cho bộ ba MSN tại Barcelona. Tốc độ, khả năng đi bóng của Lavezzi vẫn còn tốt và sẽ càng tỏa sáng hơn nữa nếu được chơi trong một hệ thống chiến thuật phù hợp.

infographic TTCN 01
Sofiane Feghouli (Valencia)

Không giống Lavezzi, tiền vệ Sofiane Feghouli ở tuổi 26 vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. Thực tế suốt từ năm 2011 tới nay cầu thủ người Algeria luôn là trụ cột có đóng góp nhiều cho Valencia. Nhưng bước sang mùa này khi mà “Bầy dơi” quyết định dốc hầu bao đầu tư mang về nhiều tân binh, vị trí của anh ở đội hình chính thức đã bị lung lay. Với sự đa năng cả trong cả tấn công và phòng ngự, Feghouli không thiếu những CLB bóng đá quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông
tới. Anh có thể chọn phương án làm thành viên của Man United hay Barcelona hoặc cũng có thể đầu quân cho AS Roma để đảm bảo được ra sân thường xuyên.

infographic TTCN 02
Alexander Kokorin (Dynamo Moscow)

Kokorin là một Số 9 điển hình với khả năng dứt điểm đa dạng, nhạy bén trong vòng cấm. Trong quãng thời gian 3 mùa trở lại đây, tiền đạo 24 tuổi này luôn là người ghi được nhiều bàn thắng nhất nhì tại Dynamo Moscow. Nhưng không chỉ có thế, tinh thần chiến đấu của Kokorin với thói quen tranh cướp bóng tích cực mỗi lần để mất sẽ là rất phù hợp với đấu trường có tính đối kháng cao như Premier League. Đây là nơi những Arsenal hay M.U muốn đưa anh tới chơi vào kỳ chuyển nhượng đầu năm 2016
.

infographic TTCN 03
Ever Banega (Sevilla)

Banega vẫn đang trong độ chín của sự nghiệp và có phong độ tốt trong màu áo Sevilla mùa này. Đội bóng Tây Ban Nha đã cố gắng thuyết phục tiền vệ này gia hạn hợp đồng trong nhiều tháng qua song đến nay vẫn chưa thể được như ý. Nhiều người cho rằng ông chủ ở giữa sân của Sevilla muốn được trở thành cầu thủ tự do
trong mùa hè 2016 để có thể kiếm được những hợp đồng với mức đãi ngộ lớn hơn. Banega có lý do để trì hoãn gia hạn với Sevilla khi anh đang được hai CLB có tiếng tăm là Juventus và Man City để mắt.

infographic TTCN 04
Charlie Austin (QPR)

Mùa trước, Austin đã có tới 19 bàn thắng tại Premier League nhưng không đủ để giúp QPR trụ hạng. Sau đó, anh đã nhận được lời mời chào của những ông lớn hàng đầu nước Anh như Arsenal, Man United và Chelsea song vì lòng trung thành với CLB chủ quản, anh đã quyết định ở lại. Mặc dù QPR đang khốn khó tại giải hạng Nhất và phải thay tướng giữa dòng song Austin vẫn chơi ổn định với 10 bàn thắng sau 16 lần đã ra sân. Việc tiền đạo 26 tuổi này ra đi có lẽ chỉ là sớm muộn và QPR ngoài việc tạo điều kiện để anh chuyển tới đội bóng lớn hơn cũng nên chú ý đến việc thu về một khoản phí vào mùa đông này thay vì mất trắng vào hè 2016.

infographic TTCN 05

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X