Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 hàng hot ở phiên chợ Đông 2018

Thứ Ba 28/11/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 sắp mở cửa, cùng điểm qua 5 cầu thủ được nhiều đội bóng theo đuổi nhất vào tháng 1 này.

Tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal)
5 hang hot o ky chuyen nhuong mua Dong 2018 hinh anh
Alexis Sanchez
Arsenal phải bỏ ra 35 triệu bảng để có tiền đạo Alexis Sanchez từ Barca, song họ đang đứng trước khả năng mất trắng cầu thủ này. Hợp đồng giữa ngôi sao người Chile và Pháo thủ sẽ đáo hạn vào Hè năm tới, song không có một động thái nào cho thấy một bản hợp đồng mới sẽ được ký kết. Sanchez đã từ chối gia hạn để được ra đi, anh muốn hưởng lương cao hơn và cập bến một đội bóng có tham vọng lớn hơn. Arsenal không muốn để Sanchez ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng tính đến phương án bán ngôi sao sinh năm 1988 ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Có rất nhiều đội bóng muốn có tuyển thủ người Chile, trong đó phải kể đến Man City, Real Madrid, PSG, Bayern Munich và AC Milan. Chưa biết là cựu sao Barca sẽ cập bến đội bóng nào, nhưng có thể khẳng định rằng cuộc chiến giành cầu thủ 29 tuổi sẽ diễn ra khốc liệt vào tháng 1 tới.

Hậu vệ Luke Shaw (M.U)
5 hang hot o ky chuyen nhuong mua Dong 2018 hinh anh 2
Luke Shaw
Ở mùa giải này, Luke Shaw chưa đá một phút nào ở Premier League. Ngôi sao người Anh đã trở lại sau chấn thương nhưng không được Mourinho trao cơ hội. Vị chiến lược gia người Bồ không đánh giá cao khả năng và tinh thần chiến đấu của cầu thủ sinh năm 1995. Chán nản với việc thường xuyên ngồi dự bị, cầu thủ 22 tuổi đã đánh tiếng muốn rời M.U. Shaw khẳng định anh cần được ra sân để thắp sáng cơ hội được thi đấu ở VCK World Cup 2018. Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ 22 tuổi, trong đó phải kể đến Tottenham, Chelsea hay Arsenal. Tuy nhiên, M.U khẳng định không bán cựu sao Southampton cho những đối thủ trực tiếp, họ ưu tiên để cầu thủ người Anh ra đi theo dạng cho mượn. West Ham, Stoke và Newcastle đang là những đội bóng muốn mượn cầu thủ 22 tuổi và nhiều khả năng Luke Shaw sẽ cập bến một trong những đội bóng này để được ra sân nhiều hơn.

Tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal)
5 hang hot o ky chuyen nhuong mua Dong 2018 hinh anh 3
Mesut Ozil
Cũng giống như Alexis Sanchez, Mesut Ozil cũng còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn. Đã có nhiều nguồn tin khẳng định ngôi sao người Đức sẽ rời sân Emirates vào tháng 1 này. Arsenal không muốn mất trắng cầu thủ 29 tuổi vào Hè 2018, bởi vậy họ sẽ bán cựu sao Real Madrid ở phiên chợ Đông 2018 nhằm thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ khác. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có tiền vệ Ozil, trong đó phải kể đến Barca, M.U, AC Milan, Schalke hay Inter Milan. Theo Daily Mail, Arsenal sẽ chấp nhận bán cầu thủ người Đức nếu thu về 20 triệu bảng, đó là số tiền mà nhiều đội bóng có thể đáp ứng, và cuộc chiến giành Ozil vào tháng 1 tới hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng sôi nổi.

Tiền vệ Julian Draxler (PSG)
5 hang hot o ky chuyen nhuong mua Dong 2018 hinh anh 4
Julian Draxler
Mùa giải vừa qua, Julian Draxler đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của PSG. Tuy nhiên, ở mùa giải này với sự xuất hiện của Neymar và Mbappe, cầu thủ người Đức đã không còn được đá chính thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1993 mới chỉ được đá chính 7 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Trong những trận đấu gần đây cựu sao Schalke thường xuyên phải đá ở hàng tiền vệ do không cạnh tranh được một trong 3 vị trí trên hàng công. Draxler cần được đá chính thường xuyên để duy trì cơ hội được ra sân ở VCK World Cup 2018, bởi vậy khả năng anh rời PSG vào tháng 1 tới là hoàn toàn có thể. Rất nhiều đội bóng trải thảm đỏ đón cầu thủ 24 tuổi, trong đó phải kể đến Barca, Arsenal hay Liverpool. Mới đây, The Kop đã đánh tiếng hỏi mượn cầu thủ người Đức, trong khi đó Arsenal sẵn sàng đổi Sanchez lấy Draxler. Khi mà phiên chợ Đông mở cửa, cuộc chiến giành cựu sao Schalke hứa hẹn sẽ còn khốc liệt hơn nữa.

Tiền đạo Nabil Fekir (Lyon)
5 hang hot o ky chuyen nhuong mua Dong 2018 hinh anh 5
Nabil Fekir
Nabil Fekir đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Lyon. Cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 11 bàn và tung ra 4 kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Ligue 1. Không chỉ đá trung phong cắm, cầu thủ này còn có thể dạt cánh hoặc đá hộ công. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Arsenal đang nhắm Fekir trong trường hợp Alexis Sanchez ra đi. HLV Wenger đánh giá rất cao những cầu thủ đa năng, ông đang làm mọi cách để đưa về cầu thủ đồng hương. Để thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình, Arsenal chấp nhận chi tới 35 triệu bảng. Barca cũng là đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp để nâng cấp đội hình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X