Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

5 điểm nhấn sau trận đấu MU 1-1 AC Milan

Thứ Năm 26/07/2018 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sanchez là người mở tỉ số trước khi Suso có bàn gỡ hòa chỉ ít phút sau. Tỉ số 1-1 được giữ đến hết thời gian thi đấu chính thức và Man United là đội giành chiến thắng chung cuộc sau loạt sút penalty. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

Sanchez chơi xuất sắc ở vị trí tiền đạo
5 điểm nhấn sau trận đấu MU 1-1 AC Milan hình ảnh

Sanchez tỏa sáng ở vị trí tiền đạo cắm

Với việc Martial rời khỏi tour du đấu Mỹ của Man United, HLV Jose Mourinho coi như không còn một tiền đạo thực sự nào trên hàng công. Lukaku và Rashford đều đang tận hưởng kỳ nghỉ sau khi đi tới những trận đấu cuối cùng của World Cup 2018. Và điều đó khiến cho hàng tiền đạo của Quỷ đỏ gặp vấn đề lớn.

Tuy nhiên, HLV Mourinho đã giải quyết bài toán nan giải này bằng cách sử dụng Sanchez trong vai trò tiền đạo cắm. Và chính ngôi sao người Chile là người đã ghi bàn mở tỉ số ở phút 12 khi nhận đường chuyền thuận lợi của Mata.

Sanchez là cầu thủ nổi bật nhất của Quỷ đỏ ở trận đấu MU 1-1 AC Milan. Anh liên tục tạo ra những khó khăn cho AC Milan với tốc độ và khả năng di chuyển ấn tượng của mình. Và với mùa hè đầu tiên được nghỉ ngơi thoải mái sau 9 năm, Sanchez đã thể hiện rõ sự khát khao chiến thắng cùng một nguồn năng lượng dồi dào đến khó tin.

Hàng phòng ngự 3 người của MU bị phá vỡ
Hang thu MU

Hàng thủ MU bị phá thủng dễ dàng

HLV Mourinho đã thử nghiệm chiến thuật 3 hậu vệ trước Milan. Nhưng kế hoạch này đã bị phá vỡ ngay ở phút thứ 15 khi đại diện nước Ý có được bàn thắng. Axel Tuanzebe để hổng Suso trong khi Eric Bailly và Chris Smalling thi đấu quá lơ là nên để cho tiền đạo của Milan thoát bẫy việt vị một cách dễ dàng.

Hàng phòng ngự của Man United cũng quá chậm chạp trong tình huống bị thủng lưới này. Suso thậm chí có thời gian để chờ bóng nảy một nhịp trước tung cú dứt điểm trái phá hạ gục Lee Grant.

Mourinho có lý do để bực tức với các học trò khi để thua ở tình huống này. Ngay sau khi Quỷ đỏ nhận bàn thua, chiến lược gia người Bồ đã quay sang khu vực huấn luyện và có những cử chỉ thực sự giận dữ. Sau trận đấu này, có lẽ Mourinho sẽ phải tạo ra những sự thay đổi về nhân sự ở hàng phòng ngự.

Darmian được tri ân
Darmian

Darmian nắm giữ băng đội trưởng của MU

Với việc Antonio Valencia bị chấn thương, HLV Mourinho buộc phải đưa ra sự lựa chọn khác đeo băng đội trưởng của MU. Nhưng bất ngờ lớn đã xảy ra khi Darmian được lãnh trọng trách này ở trận gặp AC Milan thay vì những cái tên có thâm niên khác như Smalling hay Mata.

Với việc cả hai hậu vệ phải của Man United là Valencia và Diogo Dalot đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, Darmian nhiều khả năng sẽ được giữ lại cho đến sau khi trận mở màn Premier League của Quỷ đỏ khép lại.

Ở trận đấu với Milan, Darmian được dâng cao nhiều hơn vì được chơi trong vai trò hậu vệ công biên. Nhưng đây không phải vị trí sở trường với Darmian khi cầu thủ này hỗ trợ tấn công cực kém. Nếu giữ Darmian trong đội hình xuất phát trận ra quân Premier League, chắc chắn Mourinho sẽ phải xoay về đội hình 4 hậu vệ truyền thống.

Shaw không thể gây ấn tượng với Mourinho
Shaw

Shaw chơi mờ nhạt trước AC Milan

Cũng giống như Darmian, Luke Shaw nhiều khả năng sẽ được xuất phát ở mùa giải mới. Sự lựa chọn số 1 của MU ở vị trí hậu vệ trái là Ashley Young đang được nghỉ ngơi thêm sau World Cup 2018. Marcos Rojo cũng vắng mặt trong khi Daley Blind đã trở lại Ajax.

Shaw đang đứng trước một mùa giải quyết định. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn 1 năm.

Mourinho vẫn đang giữ niềm tin vào Luke Shaw, dù thường xuyên công khai chỉ trích cầu thủ này. Shaw đã thi đấu 74 phút nhưng không tạo ra được nhiều dấu ấn nổi bật.

Thậm chí, Shaw còn làm mất bóng rất nhiều. Anh bị thay ra sau một tình huống để mất bóng ngay trước mặt Mourinho. Sau đó, cầu thủ này đi thẳng vào phòng thay đồ với một thành viên trong ban huấn luyện đội bóng thành Manchester.

Shaw vẫn còn rất nhiều việc phải làm để thuyết phục HLV Mourinho về giá trị của mình. Nếu không chứng minh được khả năng, Shaw gần như chắc chắn phải rời Old Trafford sau mùa giải này.

Xem video trận đấu MU 1-1 AC Milan:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X