Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ từng bị người hâm mộ tẩy chay mùa này

Thứ Ba 26/01/2016 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ suy giảm, thiếu nỗ lực hoặc chỉ đơn giản là không làm vui lòng người hâm mộ đã khiến 5 cái tên dưới đây trải qua những thời khắc khó khăn ở mùa này.


Gareth Bale (Real Madrid)

Mới đây, trang web Football Leaks đã công bố tài liệu mật chứng minh Gareth Bale (100,7 triệu euro) là cầu thủ bóng đá đắt giá nhất trên thế giới chứ không phải Cristiano Ronaldo (94 triệu euro). Nhưng chính thông tin này lại khiến các CĐV của Real Madrid phải đặt ra dấu hỏi về vai trò của ngôi sao này với đội bóng liệu có tương xứng với mức đầu tư này.

Bale hop dong
Nhiều người bất bình khi biết Bale là cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Dù đã có những bàn thắng quan trọng ở trận chung kết cúp Nhà vua và Champions League trong mùa bóng đầu tiên của mình nhưng từ đó tới nay chưa khi nào Bale nhận được sự yêu mến thực sự tại sân Bernabeu. Ngoài việc phong độ suy giảm ở mùa trước, các tin đồn bất hòa với Cristiano Ronaldo cũng không giúp sự nghiệp của Bale tại Real tiến triển. Anh cũng luôn bị cáo buộc là ích kỷ, thiếu thân thiện với người hâm mộ.

Wayne Rooney (Man United)

Nửa mùa giải đầu tiên phải nói là đáng quên với Wayne Rooney. Đội trưởng của Manchester United đã đánh mất đi hình ảnh của một cây săn bàn cự phách và cũng mất luôn rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ bóng đá. Rooney trông có vẻ mệt mỏi và chậm chạp trong phần lớn số trận đã qua từ khi mùa bóng khởi tranh. Dù đá tiền đạo cắm hay Số 10, “chàng Shrek” đều không thể hiện được dù chỉ một phần đẳng cấp trước đây.

Rooney dang quen
Rooney có nửa đầu mùa giải tồi tệ

Đông đảo các Manucians đã chỉ trích phong độ của Rooney thậm chí còn kêu gọi loại anh ra khỏi đội hình chính thức của Quỷ đỏ. Thật may là bước sang năm mới 2016, chân sút 30 tuổi đã có sự cải thiện khi chơi bóng và tự giải tỏa một phần áp lực dành cho mình.

Saido Berahino (West Brom)

Dù chưa phải là một ngôi sao bóng đá có tầm song Saido Berahino đã là một thần tượng của các CĐV West Brom sau màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2014/15. Ở đó, tài năng sinh năm 1993 đã vươn mình trở thành chân sút hàng đầu của đội bóng với 14 bàn tại Premier League. Tuy nhiên, chỉ bởi một cú điện thoại của Tottenham mùa hè năm 2015 đã khiến thế giới thay đổi với Berahino.

Berahino that sung
Berahino đang trở thành người thừa tại West Brom

Anh đã tìm mọi cách từ yêu cầu chuyển nhượng cho tới bỏ tập để được rời West Brom. Nhưng rốt cục Berahino đã không đạt được mong muốn trước sự cứng rắn của lãnh đạo CLB và miễn cưỡng phải ở lại. Trong thời gian qua, cầu thủ gốc Burundi tiếp tục chểnh mảng trong luyện tập, thi đấu và những gì anh thể hiện trên sân là rất nghèo nàn. Vị trí chính thức đã không giữ được, Berahino còn trở thành “cái gai” trong mắt CĐV bóng đá của West Brom.

Jeremy Menez (AC Milan)

Tỏa sáng ở mùa trước với 16 bàn thắng tại Serie A nhưng Jeremy Menez đã không thể chiếm được lòng tin từ tân HLV Sinisa Mihajlovic. Với sự xuất hiện của bộ đôi Luiz Adriano và Carlos Bacca, ngôi sao người Pháp đã thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Từ đầu mùa giải tới nay, anh chỉ ra sân đúng 1 lần tại Coppa Italia nhưng cũng đã từ giữa tháng 8.

Menez bien mat
Menez mất hút từ đầu mùa giải 2015/16

Thực tế ngay cả khi chơi hay mùa trước Menez đã không được lòng các Milanista. Lý do là bởi phong cách thi đấu cá nhân nhiều lúc là vô tâm cả khi có bóng lẫn khi cần hỗ trợ phòng ngự của anh. Vào lúc này, không ít người đã đề nghị CLB sớm thanh lý Menez để tinh giản đội hình.

Simon Mignolet (Liverpool)

Thủ môn Simon Mignolet luôn ở trong ranh giới giữa yêu và ghét tại Liverpool mùa giải này. Dù vẫn có những pha cứu thua đẹp mắt song điểm yếu của tuyển thủ Bỉ nằm sự thiếu tự tin ở những tình huống bóng bổng và cố định. Điều đó khiến Liverpool không ít lần phải trả giá và khiến Mignolet đánh mất cảm tình từ các CĐV của đội bóng.

Mignolet thu mon
Thủ môn Mignolet không có được niềm tin từ CĐV Liverpool

Mới đây, Mignolet đã được Liverpool gia hạn hợp đồng tới tận năm 2021 nhưng điều này lại gây ra nhiều tranh cãi. Thông qua nhiều kênh truyền thông, nhiều Liverpudlian yêu cầu CLB phải mang về một thủ môn mới. Rõ ràng Mignolet còn nhiều việc để làm trong việc giành lại niềm tin từ các “thượng đế” tại sân Anfield.

info 5 cau thu
 

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X