Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

5 "bom tấn" gây thất vọng nhất châu Âu Hè 2019

Thứ Ba 07/04/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều bản hợp đồng lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 đang gây thất vọng tràn trề, cùng điểm qua sanh sách 5 cái tên tiêu biểu.

Tiền vệ Eden Hazard (Real Madrid)


Sau 7 năm chơi bóng cho Chelsea, tiền vệ Eden Hazard quyết định cập bến Real Madrid vào mùa Hè 2019 theo bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro.
 
5 bom tấn gây thất vọng nhất châu Âu kỳ chuyển nhượng Hè 2019 hình ảnh

Eden Hazard 


Tuy nhiên, cầu thủ đắt giá nhất của Real mùa này chưa cho thấy giá trị của mình khi Hazard chỉ ghi 1 bàn sau 15 trận. HLV Zidane đã rất nỗ lực trợ giúp cậu học trò song tuyển thủ Bỉ không thể lấy lại phong độ tốt nhất.

Khác hẳn với sự tự tin và thăng hoa trong màu áo Chelsea, Hazard chơi bế tắc và nặng về ở Real Madrid. Hiện tại anh còn dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.


Tiền đạo Luka Jovic (Real Madrid)


Giống như Eden Hazard, tiền đạo Luka Jovic cũng cập bến Real Madrid sau khi trình diễn phong độ cực cao trong màu áo Eintracht Frankfurt: 27 bàn ở mùa giải 2018/19, đưa đội bóng nước Đức vào Top 6 Bundesliga và bán kết Europa League.
 
Chelsea duoc don doan quan tam Luka Jovic

 Luka Jovic


Song tiền đạo trị giá 70 triệu euro cũng chỉ đem lại sự thất vọng. Jovic không cạnh tranh nổi vị trí đá chính với Benzema. Trong những lần hiếm hoi được HLV Zidane trao cơ hội, cầu thủ sinh năm 1997 cũng không thể hiện được bao nhiêu.

Luka Jovic mới có 2 bàn cho Real Madrid và đã bị đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2020. Thậm chí đội bóng Hoàng gia TBN chỉ muốn thu về 50 triệu euro từ cầu thủ người Serbia, tức là chấp nhận lỗ chỉ sau một năm.


Tiền vệ Tanguy Ndombele (Tottenham)


Tanguy Ndombele chơi cực tốt trong màu áo Lyon ở mùa giải 2018/19. Ngôi sao người Pháp là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt.
 
Tottenham bi chi trich vi chieu mo Ndombele

Tanguy Ndombele


Tottenham đã phải vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để có được cầu thủ sinh năm 1996 với mức phí kỷ lục của CLB lên tới 65 triệu bảng. Những trận đầu tiên ở Tottenham cầu thủ 23 tuổi chơi rất tốt, nhưng sau đó anh dần đánh mất phong độ và hiện chỉ là quân bài dự bị.

Tottenham đã phải nhận rất nhiều chỉ trích khi bỏ một số tiền quá lớn mua cầu thủ người Pháp. Spurs đang cân nhắc khả năng sớm bán Ndombele. Hiện Barca quan tâm cầu thủ 23 tuổi và sẵn sàng bỏ ra 55 triệu bảng giải cứu tiền vệ này khỏi Tottenham.


Tiền đạo Joao Felix (Atletico Madrid)


Joao Felix có 18 bàn và 8 kiến tạo chỉ sau 26 lần ra sân trong màu áo Benfica mùa trước. Nhờ vậy, anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ nổi bật của bóng đá thế giới. Mùa hè 2019, Atletico Madrid đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ người Bồ Đào Nha nhờ chi ra số tiền chuyển nhượng lên đến 127 triệu bảng.
 
Klopp danh gia cao Joao Felix

Joao Felix


Dẫu vậy, những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1999 là chưa tương xứng. Felix mới ghi được 6 bàn cho đội bóng thành Madrid kể từ đầu mùa 2019/20, một con số quá khiêm tốn.

Những chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ 20 tuổi. Ngoài ra, ngôi sao người Bồ được cho là không phù hợp với lối chơi mà HLV Diego Simeone xây dựng. 


Tiền đạo Antoine Griezmann (Barca)


Antoine Griezmann từng là tay săn bàn số 1 của Atletico Madrid trong nhiều mùa giải, dù sở trường là tiền đạo cánh. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng là một mũi tấn công chủ lực trên ĐT Pháp. Hè năm ngoái, ngôi sao 29 tuổi rời đội bóng thành Madrid tới Barca sau thương vụ trị giá 120 triệu euro.
 
Tuong lai Griezmann dang duoc quan tam rat nhieu

Antoine Griezmann 


Tuyển thủ người Pháp đã có 14 bàn cho Barca sau 37 trận, con số không tệ song chẳng thể khiến NHM Barca hài lòng. Đặc biệt, cầu thủ này còn gây thất vọng trong những trận đấu lớn của đội chủ sân Camp Nou.

Đã có những thông tin cho rằng Barca sẵn sàng thanh lý Griezmann chỉ sau 1 mùa giải. MU muốn có cầu thủ người Pháp, Barca cũng tính dùng Griezmann như phương án để thuyết phục PSG nhượng lại tiền đạo Neymar.

5 bom tấn gây thất vọng nhất châu Âu Hè 2019

5 bom tan gay that vong nhat chau Au He 2019
5 bom tấn gây thất vọng nhất châu Âu Hè 2019

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X