Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

4 tân binh Chelsea không được tham dự Champions League

Thứ Năm 02/02/2023 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quy định từ UEFA, Chelsea sẽ chỉ được phép đăng ký tối đa 3 tân binh cho giai đoạn vòng Knock-out Champions League 2022/23 sắp tới.

HLV Potter phải loại 4 tân binh khỏi Champions League

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. The Blues đã chi ra tới hơn 300 triệu Bảng để chiêu mộ 8 tân binh gồm Enzo Fernandez, Joao Felix, Mykhaylo Mudryk, Benoit Badiashile, Noni Madueke, Andrey Santos, Malo Gusto và David Fofana.

Trong số này, Malo Gusto sẽ tiếp tục thi đấu cho Lyon tới hết mùa dưới dạng cho mượn. 7 cái tên còn lại lập tức chuyển tới đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge.

4 tân binh Chelsea không được tham dự Champions League 1
Graham Potter chỉ được đăng ký bổ sung 3 tân binh kể từ vòng Knock-out Champions League.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ không thể sử dụng cả 7 tân binh còn lại ở đấu trường Champions League mùa này. Theo quy định từ UEFA, các đội bóng chỉ được bổ sung tối đa 3 cầu thủ kể từ vòng Knock-out tại C1.

Ngoài ra, luật cũng quy định rằng các đội bóng chỉ được đăng ký tối đa 25 cầu thủ. Ở vòng bảng, Chelsea đăng ký 24 cầu thủ dự Champions League. Con số này nay còn lại 23 sau khi Jorginho chuyển tới Arsenal. Như vậy, The Blues sẽ phải loại thêm 1 cầu thủ nữa thì mới có thể đăng kí được 3 tân binh.

Tất cả các tân binh gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua đều sinh trước ngày 1/1/2001. Do đó, họ không đủ điều kiện nằm trong danh sách không cần đăng ký với những cầu thủ U21.

Tại vòng 1/8 Champions League 2022/23, Chelsea đối đầu Dortmund. Đây có thể coi là đấu trường duy nhất mà thầy trò Graham Potter có thể hy vọng vào danh hiệu ở mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X