Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU 0-1 Juventus

Thứ Tư 24/10/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U dù có lợi thế sân nhà nhưng gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Juventus, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU vs Juventus bảng H Champions League.

Chiến thắng: Paulo Dybala


Trên sân Old Trafford, HLV Massimiliano Allegri sử dụng sơ đồ 4-4-2 với Ronaldo và Paulo Dybala đá cặp tiền đạo. Ngôi sao người Argentina đã chơi rất tốt khi được sát cánh bên cạnh CR7. Những phút có mặt trên sân tiền đạo 25 tuổi chạm bóng 69 lần, thực hiện 58 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 91%.
 
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận MU vs Juventus hình ảnh

Dybala ghi bàn thắng duy nhất giúp Juvetus giành 3 điểm


Paulo Dybala dứt điểm 3 lần, 1 trúng đích và được chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 17, từ đường căng ngang của Ronaldo từ biên vào trung lộ, Juan Cuadrado băng vào dứt điểm bất thành do bị Smalling bám sát, bóng bật ra đến đúng vị trí của Dybala và ngôi sao sinh năm 1993 đệm bóng tung lưới De Gea.

Bàn thắng của Dybala đã đem về chiến thắng tối thiểu cho Juventus ngay tại Old Trafford. Ngôi sao người Argentina đang đạt phong độ rất cao. 5 lần ra sân gần nhất trong màu áo đội bóng thành Turin trên mọi đấu trường anh ghi 5 bàn thắng. Sau một thời gian gặp khó khăn, Dybala đang trở lại thực sự ấn tượng.


Thất bại: Nemanja Matic


Nemanja Matic và Paul Pogba là 2 tiền vệ trung tâm được Mourinho tin tưởng trong trận tiếp Juventus. Ngôi sao người Serbia chơi thấp hơn nhằm đảm nhiệm vai trò hỗ trợ phòng ngự, song cầu thủ 30 tuổi đã không hoàn thành nhiệm vụ.
 
Matic choi that vong truoc Juventus

Matic chơi thất vọng trước Juventus


Matic di chuyển chậm chạp, thường xuyên mắc lỗi vị trí, qua đó giúp Juventus có rất nhiều khoảng trống để tổ chức những pha lên bóng. Chính sự mờ nhạt của Matic khiến hàng thủ M.U thường xuyên bị đặt vào trạng thái báo động.

Ở bàn thua duy nhất của M.U, Matic cũng phải nhận một phần trách nhiệm. Chính cựu sao Chelsea là người không thể theo kèm Dybala để cầu thủ 25 tuổi thoải mái đánh bại De Gea ở cự ly gần.


Chiến thắng: Joao Cancelo


Joao Cancelo chơi rất tốt ở trận MU vs Juventus bảng H Champions League 2018/19. Ngôi sao người Bồ Đào Nha lên công về thủ rất nhịp nhàng. Hậu vệ 24 tuổi cùng với Joan Cuadrado liên tục làm khổ Luke Shaw bên phía M.U.
 
Joao Cancelo choi xuat sac trong ca tan cong va phong thu

Joao Cancelo chơi xuất sắc trong cả tấn công và phòng thủ


Vị trí của Luke Shaw bị Juventus khai thác rất nhiều, bàn thắng duy nhất mà đội khách có được cũng xuất phát từ vị trí do cầu thủ người Anh đảm nhiệm. Joao Cancelo có 2 cú dứt điểm ở trận đấu này, 1 trúng đích và khiến De Gea phải vất vả cản phá. Ở khía cạnh phòng thủ, Joao Cancelo có 1 tắc bóng, 2 đánh chặn và 5 lần phá bóng giải nguy kịp thời.


Thất bại: Romelu Lukaku


Romelu Lukaku là cầu thủ chơi tệ nhất trong trận thua 0-1 của M.U trước Juventus. Có tiền đạo người Bỉ Quỷ đỏ như đá chấp người. Dù đá trọn vẹn 90 phút nhưng Lukaku chỉ chạm bóng 32 lần, 4 lần trong vòng cấm đối phương, tung ra duy nhất một cú dứt điểm không trúng đích.
 
Lukaku

Lukaku chơi tệ hại trước Juventus


Tiền đạo 25 tuổi bị chia tách hoàn toàn so với các vệ tinh xung quanh. Giống như trận hòa 2-2 trước Chelsea tại Stamford Bridge, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1993 khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Tịt ngòi trước Juventus, Lukaku nối dài chuỗi trận không ghi bàn lên con số 8. Chính phong độ nghèo nàn của cựu sao Chelsea là một trong những lý do khiến M.U chơi thiếu ổn định.


Chiến thắng: Valencia


Ở lượt đấu này, Valencia đã gây thất vọng khi để Young Boys cầm hòa với tỷ số 1-1. Không thể đánh bại đại diện của Thụy Sỹ, cơ hội đi tiếp của “Bầy dơi” ở bảng H đang rất khó khăn. Rất may cho đại diện của TBN là trên sân nhà M.U đã thất thủ 0-1 trước Juventus.
 
Valencia vs Leganes

Valencia còn cơ hội đi tiếp ở bảng H sau trận thua của MU trước Juventus


Tại bảng H, Juventus đang dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối, M.U xếp thứ 2 với 4 điểm. Valencia xếp thứ 3 với 2 điểm còn Young Boys đứng bét bảng với chỉ 1 điểm. Với cục diện hiện tại, Juventus gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp với vị trí dẫn đầu.

Valencia và M.U cạnh tranh tấm vé còn lại. Quỷ đỏ đang hơn đối thủ 2 điểm, nhưng Valencia vẫn còn nguyên cơ hội giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp bởi họ vẫn còn trận tiếp M.U trên sân nhà.


Chiến thắng: Victor Lindelof


Victor Lindelof là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U trước Juventus. Ngôi sao người Thụy Điển rất nhiều lần xuất hiện đúng lúc để cản phá những tình huống dứt điểm của đối phương.
 
Lindelof co mot tran dau an tuong

Lindelof có một trận đấu ấn tượng


Thống kê MU vs Juventus chỉ ra rằng Victor Lindelof có 3 lần đánh chặn và 5 lần cản phá giải nguy kịp thời, đều tốt nhất bên phía Man đỏ. Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ sinh năm 1994 giúp sức tấn công của đội khách giảm đi đáng kể. 

Victor Lindelof đang chơi tốt dần lên, đó là lý do anh liên tục được Mourinho bố trí đá chính trong thời gian gần đây.

* Squawka.com

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X