Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau thương vụ Golovin tới Monaco

Thứ Ba 31/07/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Golovin tới Monaco thay vì Chelsea, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau khi cầu thủ người Nga từ chối Stamford Bridge để cập bến đội bóng Công quốc.

Người chiến thắng: Michael Emenalo  


Michael Emenalo, cựu giám đốc kỹ thuật của Chelsea và giám đốc thể thao Monaco hiện tại, đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Aleksandr Golovin tới đội bóng Công quốc.
 
4 người chiến thắng và 2 người thất bại khi Golovin tới Monaco hình ảnh

Michael Emenalo giúp Monaco chiêu mộ thành công Golovin


Chính Emenalo là người đứng ra quyết phục cầu thủ người Nga tới Monaco, ông đã vạch ra cơ hội phát triển của cầu thủ sinh năm 1996 ở đội bóng Công quốc. 

Khi tiền vệ 22 tuổi đang phân vân giữ những lựa chọn, chính những tác động từ phía Michael Emenalo khiến Golovin chấp nhận cập bến Monaco. Đích thân cầu thủ người Nga thừa nhận điều đó.

“Tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng lớn, song đã chọn Monaco. Tôi nghĩ rằng tại đây tôi sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất để phát triển khả năng, kế hoạch phát triển của Monaco phù hợp với mục tiêu của tôi”.
 

Người thất bại: Marina Granovskaia

 

Marina Granovskaia là người đàn bà quyền lực ở sân Stamford Bridge, Giám đốc điều hành của Chelsea chịu trách nhiệm về các thương vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, Granovskaia dường như chưa làm tốt công việc của mình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Marina Granovskaia dang khong lam tot cong viec cua minh

Marina Granovskaia đang không làm tốt công việc của mình


Chelsea quan tâm Golovin trước Monaco, song họ lại thất bại trước đội bóng Công quốc trong thương vụ này. Marina Granovskaia đã không thể thuyết phục thành công cầu thủ 22 tuổi cập bến Stamford Bridge.

Tính đến thời điểm hiện tại Chelsea mới chi ra 57 triệu bảng để đưa về 2 tân binh, bao gồm Jorginho và Robert Green. Tân HLV Sarri đang cần thêm những bản hợp đồng mới để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Cựu HLV Napoli muốn mua Rugani, Pjanic và Higuain của Juventus, song đến thời điểm hiện tại Marina Granovskaia vẫn chưa thể đưa về một cầu thủ nào trong số 3 mục tiêu kể trên. Nếu không có thêm những bản hợp đồng chất lượng, rất khó để Chelsea hướng đến những danh hiệu lớn.
 

Người chiến thắng: Ruben Loftus-Cheek và Ross Barkley 

 

HLV Maurizio Sarri thường xuyên sử dụng sơ đồ 4-3-3 trong thời gian dẫn dắt Napoli, nhiều khả năng tại Chelsea ông cũng áp dụng hệ thống này. Jorginho và Kante là 2 cầu thủ nhiều khả năng sẽ đá chính nơi tuyến giữa của The Blues.
 
Ross Barkley co co hoi da chinh khi Chelsea khong chieu mo thanh cong Golovin

Ross Barkley có cơ hội đá chính khi Chelsea không chiêu mộ thành công Golovin


Ông thầy 58 tuổi đã nhắm Golovin để lấp vào vị trí đang còn thiếu nơi hàng tiền vệ. Cầu thủ 22 tuổi sở hữu những kỹ năng để có thể chơi cao nhất nơi tuyến giữa trong sơ đồ được HLV Sarri vận hành.

Chelsea đã không thể chiêu mộ thành công Golovin, điều đó giúp Ruben Loftus-Cheek và Ross Barkley có cơ hội điền tên mình vào vị trí cao nhất nơi hàng tiền vệ của Chelsea mùa tới.

Ruben Loftus-Cheek vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn, anh rất muốn chứng tỏ khả năng của mình ở Chelsea. Barkley cũng đã bình phục chấn thương và cũng rất muốn cạnh tranh vị trí đá chính dưới thời HLV mới.
 

Người thất bại: Maurizio Sarri 

 

Maurizio Sarri đã yêu cầu Chelsea phải mua bằng được Golovin, ông đã có kế hoạch sử dụng cầu thủ người Nga. Song rất tiếc BLĐ The Blues đã không thể khiến ông thầy người Italia hài lòng.
 
HLV Maurizio Sarri da khong the co duoc Golovin trong doi hinh

HLV Maurizio Sarri đã không thể có được Golovin trong đội hình


Trước đó, HLV Sarri cũng muốn Chelsea mua Alisson của Roma để thay thế cho sự ra đi của Thibaut Courtois, nhưng rốt cuộc người được đưa về chỉ là thủ thành 38 tuổi Robert Green.

Cựu HLV Napoli đang phải rất vất vả để giữ chân Hazard, Willian hay Morata, trong khi đó những nhân tố mà ông muốn đưa về như Rugani hay Higuain đều đang bế tắc trong việc đàm phán.

Ông thầy người Italia vẫn chưa có thể có những nhân tố để thực hiện triết lý bóng đá của mình, khi mà chưa có được những nguyên liệu cần thiết sẽ rất khó để HLV Sarri vận hành bộ máy Chelsea trơn tru ở mùa giải tới.
 

Đội chiến thắng: Đội tuyển quốc gia Nga

 

Golovin là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Nga. Ngôi sao 22 tuổi cần tiếp tục được ra sân thường xuyên để có thể trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu trong tương lai.
 
Bong da Nga huong loi khi Golovin toi Monaco

Bóng đá Nga hưởng lợi khi Golovin tới Monaco


Nếu cập bến Chelsea, Golovin có thể gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn. Môi trường bóng đá khốc liệt ở Ngoại hạng Anh cũng có thể khiến cầu thủ người Nga không chứng tỏ được khả năng của mình.

Golovin từ một cầu thủ tiềm năng có thể đánh mất mình ở Chelsea. Tuy nhiên, rất may điều đó đã không xảy ra. Golovin đến Monaco thay vì tới Stamford Bridge.

Cập bến Monaco, anh sẽ được ra sân thường xuyên, qua đó có thêm cơ hội để phát triển khả năng của mình. HLV Jardim rất mát tay với những cầu thủ trẻ, ông hoàn toàn có thể đưa tài năng của cầu thủ người Nga lên một tầm cao mới.
 

Người chiến thắng: Leonardo Jardim 

 

Leonardo Jardim đang gây ấn tượng rất lớn. Ông biến rất nhiều những cầu thủ trẻ tiềm năng thành những ngôi sao hàng đầu, Monaco tất nhiên hưởng lợi từ điều này. 
 
Leonardo Jardim lai co mot cau thu tiem nang de nhao nhan thanh sao lon

Leonardo Jardim lại có một cầu thủ tiềm năng để nhào nhặn thành sao lớn


Đội bóng Công quốc đã thu hơn 400 triệu bảng từ tiền bán Kylian Mbappe, Fabinho, Thomas Lemar, Benjamin Mendy, Bernardo Silva và Tiemoue Bakayoko. 

Với Golovin họ đang sở hữu một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới, Leonardo Jardim lại có cơ hội biến một cầu thủ tiềm năng thành một ngôi sao lớn. Nếu cầu thủ 22 tuổi tiếp tục phát triển Monaco hoàn toàn có thể thu về một số tiền lớn từ Golovin trong tương lai gần.

*Squawka

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X