Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

4 lần phá lưới Real, Lewandowski đi vào lịch sử Champions League

Thứ Năm 25/04/2013 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với có poker lập được trong trận đấu với Real Madrid, Robert Lewandowski đã đi vào lịch sử Champions League với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bán kết của giải đấu danh giá này.

Lewandowski đang cho thấy anh là một trong những tiền đạo cắm hay nhất châu Âu hiện nay. Không rườm ra và hoa mỹ nhưng cứ mỗi lần bóng đến chân, tiền đạo người Ba Lan lại mang đến nỗi kinh hoàng cho hàng thủ đối phương.

Lewandowski đi vào lịch sử Champions League
Lewandowski đi vào lịch sử Champions League

Đêm qua, trước một Real Madrid được đánh giá rất cao, Lewandowski đã xé tan hàng thủ của đội khách đến từ TBN bằng một phong độ chói sáng và trực tiếp ghi cả 4 bàn giúp Dortmund đè bẹp Real 4-1 trong trận bán kết lượt đi Champions League.

Bàn thắng đầu tiên của Lewandowski đến từ một nỗ lực tì đè thông minh trước Pepe rồi tung ra cú dứt điểm một chạm ở cự ly gần. Bàn thắng thứ 2 là một tình huống chọn vị trí thông minh để phá bẫy việt vị và ghi bàn. Trong khi đó, bàn thứ 3 là khả năng xoay trở ở phạm vi cực hẹp rồi dứt điểm. Cú đá 11m dũng mãnh và lạnh lùng sau đó cho thấy sự hoàn hảo trong khâu ghi bàn của "đại bàng trắng".

Với 4 bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Lewandowski đã chính thức đi vào lịch sử Champions League với tư cách là cầu thủ đầu tiên có được cú poker trong một trận bán kết của giải đấu danh giá.

Với riêng Real Madrid, có lẽ Lewandowski đang là một ác mộng thực sự đối với họ. Nên nhớ, trong trận lượt đi ở vòng bảng, chính tiền đạo người Ba Lan đã là người mở màn cho chiến thắng 2-1 của Dortmund trước đội bóng của Mourinho.

Mừng vì Lewandowski tỏa sáng nhưng có lẽ lúc này Dortmund cũng đang cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết. Lewandowski càng chơi hay, khả năng anh ra đi càng cao. Nên nhớ, M.U đã theo rất sát Lewandowski. Thậm chí chính Real cũng đang ao ước có được sự phục vụ của cầu thủ này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X