Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

4 đội bóng Anh sẽ đụng ai ở vòng 1/8 Champions League?

Thứ Năm 13/12/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả 4 đại diện của Premier League đều đã đoạt được tấm vé lọt vào vòng 1/8 Champions League năm nay. Có tới 3 đội về đích với ngôi nhì bảng và hứa hẹn sẽ phải đụng “thú dữ” ngay vòng đấu kế tiếp.
4 đội bóng Anh sẽ đụng ai ở vòng 18 Champions League hình ảnh

Các đội bóng Anh hứa hẹn sẽ bốc phải những lá thăm khó ngay vòng 1/8

Ngày hôm qua, Liverpool và Tottenham đã giành được tấm vé của mình một cách thót tim ở lượt trận cuối cùng. Trong khi đó, Man United và Man City đều đã có vé đi tiếp từ vòng đấu trước.

Chung cuộc, Man City đã có được ngôi đầu bảng F với chiến thắng trước Hoffenheim. Man United thì ngậm ngùi nhận vị trí thứ 2 vì để thua Valencia. Rất tiếc cho Quỷ đỏ khi Juventus đã thua sốc Young Boys nhưng họ không thể tận dụng cơ hội để vươn lên dẫn đầu bảng.

Trận thua trước Valencia không tước đi tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League của Man United. Nhưng họ nhiều khả năng sẽ phải đụng một đối thủ khó nhằn ngay ở vòng 1/8 sắp tới. Điều tương tự cũng xảy ra với Liverpool và Tottenham vì chỉ cán đích ở vị trí nhì bảng.

Những đối thủ tiềm năng của Man United:
Borussia Dortmund, Barcelona, PSG, Porto, Bayern Munich, Real Madrid

Những đối thủ tiềm năng của Liverpool:
Borussia Dortmund, Barcelona, Porto, Bayern Munich, Real Madrid, Juventus

Những đối thủ tiềm năng của Spurs:
Borussia Dortmund, PSG, Porto, Bayern Munich, Real Madrid, Juventus

Nhìn vào những cái tên kể trên, có thể thấy Porto là lá thăm mà cả Man United, Liverpool và Spurs đều muốn nhận được. Những đội nhất bảng còn lại thì đều tiềm ẩn nguy hiểm và không có đối thủ nào dễ dàng hẳn.

Những đối thủ tiềm năng của Man City:
Atletico Madrid, Schalke, Ajax, Roma
Với việc 3 đội bóng Premier League về đích ở vị trí thứ 2, Man City chỉ còn 4 đối thủ tiềm năng ở vòng 1/8. Pep Guardiola chắc hẳn sẽ muốn tránh Atletico Madrid nhất. Những cái tên còn lại đều khó cản bước đội bóng thành Manchester.

Khi nào lễ bốc thăm vòng 1/8 diễn ra?
Lễ bốc thăm cho vòng 1/8 sẽ được tổ chức tại Nyon vào thứ Hai tuần sau, 17/12. Trang chủ UEFA sẽ trực tiếp sự kiện này vào lúc 6 giờ chiều theo giờ Việt Nam. Các đội nhất bảng sẽ được chơi trận lượt đi trên sân khách. Dự kiến Champions League sẽ quay trở lại vào giữa tháng Hai năm sau.

Xem thêm những tin tức bóng đá khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X