Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

4 điều rút ra sau trận thắng đậm của Barca trước PSV Eindhoven

Thứ Tư 19/09/2018 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã có một trận đấu thành công với cú hat-trick ấn tượng. Nhưng anh không phải điểm sáng duy nhất của Barca trước PSV Eindhoven. Hãy cùng điểm qua những dấu ấn đáng chú ý từ trận đấu vừa qua.

Messi nghiêm túc thực hiện lời hứa với CĐV Barca
4 điều rút ra sau trận đấu Barca 4-0 PSV Eindhoven hình ảnh

Messi lập hat-trick vào lưới PSV

Trước khi mùa giải bắt đầu, tân đội trưởng của Barca ở mùa giải 2018/19 đã cầm micro và có đôi lời chia sẻ với các Cules có mặt tại Camp Nou. M10 khẳng định anh và cách đồng đội sẽ chiến đấu hết mình ở Champions League và đưa chiếc cúp này trở lại với Barca.

Và những gì Messi vừa thể hiện trước PSV cho thấy anh quyết tâm đến thế nào. Cú hat-trick tuyệt đỉnh vào lưới đại diện của Hà Lan như một lời đảm bảo rằng Messi sẽ làm tất cả những gì có thể để đưa chiếc cúp Champions League thứ 6 về với sân Camp Nou ở mùa giải này.
 

Arthur xuất sắc đáp lại sự kỳ vọng
Arthur Melo

Arthur Melo chơi tốt dù chỉ vào sân từ ghế dự bị

Tân binh Arthur Melo vào sân ở phút 83 và có tổng cộng 12 phút để chứng tỏ mình tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Khi Arthur vào sân, Barca chỉ còn chơi với 10 người sau khi Samuel Umtiti phải nhận thẻ đỏ. Và cựu cầu thủ Gremio không làm ai phải thất vọng với màn trình diễn của mình. Thậm chí, đã có những sự so sánh giữa cầu thủ này với Xavi.

Chỉ trong 12 phút, Arthur đã thể hiện tốt hơn tất cả những tiền vệ đã được Barca đưa về để thay thế Xavi. Anh tỏ ra khá hợp với lối chơi thiên về kiểm soát bóng của Barca với nhãn quan, khả năng xử lý và điều phối bóng tuyệt hảo. Đây quả thực là một món hời với đội bóng xứ Catalonia.

 

Suarez vẫn hữu dụng
Suarez

Suarez không ghi bàn nhưng vẫn đóng góp tốt cho lối chơi chung

Rất nhiều lời chỉ trích đã nhắm đến Luis Suarez trong vài tháng gần đây. Cầu thủ người Uruguay cũng không có những màn trình diễn thực sự nổi bật như kỳ vọng.

Hôm nay, Suarez cũng không có tên trên bảng tỉ số. Nhưng những gì cầu thủ này làm đều xứng đáng với vị trí số 9 của Barca. Kèm cặp Suarez là một nhiệm vụ rất khó khăn với các trung vệ của đội bóng Hà Lan. Suarez cũng liên tục quấy rối bộ đôi hậu vệ cánh cũng như thủ môn của PSV. Sự tinh quái của Suarez cũng được thể hiện rõ nét trong một vài tình huống.

Sự ăn ý giữa Suarez và Messi là yếu tố quyết định tới thành công của Barca ở mùa giải này. Cả hai đều biết người đồng đội của mình ở đâu và bước đi tiếp theo sẽ là gì để có thể tiến sát và gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.

 

Sao trẻ sáng giá Hirving Lozano

Trước thềm trận ra quân tại Champions League 2018/19, Hirving Lozano khẳng định ước mơ của anh là được thi đấu cho Barca vào một ngày nào đó. Anh cũng tiết lộ rằng mình đã treo đầy ảnh CLB cũng như các cầu thủ Barca ở trong phòng. Đương nhiên là Lozano không hề giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho Messi.

Và màn trình diễn trước Barca vừa qua là một màn chào hàng tuyệt đỉnh của Lozano. Anh luôn là một cái gai với hàng phòng ngự Barca nhưng tiếc là lại quá phung phí những cơ hội ghi bàn ngon ăn.

Lozano làm được điều mà ít cầu thủ từng làm được trước đó. Anh bứt tốc vượt mặt Jordi Alba trước khi tung ra cú cứa lòng về khung thành của Ter-Stegen. Sau đó, ngôi sao người Mexico suýt có bàn thắng vào lưới Barca nếu như trọng tài không thổi còi việt vị.

Nhìn chung, Lozano còn phải cải thiện nhiều điều nếu như muốn được khoác áo Barca và chơi trên thảm cỏ Camp Nou trong tương lai.

Xem thêm những tin tức sau trận Barca vs PSV:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X