Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

3h00 ngày 23/3, San Marino - Anh: Chỉ là một buổi tập

Thứ Sáu 22/03/2013 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù phải ra sân với hàng thủ chắp vá nhưng HLV Roy Hodgson có lẽ chẳng quá lo lắng khi đối thủ của Tam Sư đêm nay chỉ là San Marino nhỏ bé.

Trong quá khứ, đội tuyển Anh và San Marino đã gặp nhau ba lần và dĩ nhiên với đẳng cấp chêch lệch, Tam Sư thắng cả ba với 18 bàn ghi được vào lưới đối thủ. Đó không phải là điều quá bất ngờ khi biết rằng dân số của San Marino chỉ khoảng hơn 30.000 người, chỉ đủ để lấp đầy hơn 1/3 số chỗ trong sân vận động Wembley. Điều đó cũng một phần lý giải cho nguyên nhân nền bóng đá của San Marino kém phát triển và là một trong những đất nước có thứ bậc thấp nhất trong bảng xếp hạng của FIFA.

Carrick
Carrick thậm chí còn có thể bđẩy xuống đá trung vệ trong bối cảnh hàng thTam Sư
đang thiếu thốn


Đêm nay, tuyển Anh sẽ phải ra sân với một hàng phòng ngự chắp vá. Terry đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế từ lâu, Gary Cahill, Phil Jones và Dawson đều dính chấn thương. Việc hàng phòng ngự thủng lỗ chỗ đã khiến HLV Roy Hodgson buộc phải đặt sĩ diện qua một bên để gọi Rio Ferdinand trở lại đội tuyển, dù trước đó từng tuyên bố rằng trung vệ của "Quỉ đỏ" sẽ không được triệu tập nữa. Thế nhưng Ferdinand lại "chơi" Hodgson một vố đau khi từ chối lời đề nghị này, đồng thời bay 15 tiếng sang Qatar để xuất hiện trên truyền hình dù lấy lí do sức khỏe để từ chối tập trung cùng Tam Sư.

Dĩ nhiên trong trận đấu với San Marino đêm nay, tuyển Anh chẳng phải lo đến hàng phòng ngự làm gì cả. Với việc Talor và Caulker vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại đội tuyển quốc gia, bộ đôi trung vệ của Tam Sư đêm nay có thể sẽ là Smalling và Lescott. Trước đó từng có ý kiến cho rằng nên để Carrick về đá hậu vệ bởi cầu thủ này từng thi đấu ở vị trí tương tự cho MU khi Sir Alex Ferguson không có trong tay những trung vệ tốt nhất. Nhưng đó sẽ là một sự lãng phí ghê gớm khi Carrick đang được đánh giá là cầu thủ cầm nhịp hàng đầu tại Anh hiện nay.

Hơn nữa, HLV Hodgson cũng chỉ coi trận đấu với San Marino là cuộc thử nghiệm đội hình. Dù lạc quan đến mấy nhưng chẳng ai hi vọng một đội tuyển chưa ghi được bàn nào ở các giải đấu chính thức từ năm 2004 có thể đánh bại được tuyển Anh (dù được chơi trên sân nhà). Sẽ là một cuộc dạo chơi của người Anh?

Đội hình dự kiến:

San Marino (4-4-2): Simoncini - Valle, Benedettini, Bollini, Cervellini - Palazzi, Vannucci, Cibelli, Coppini - Rinaldi, Vitaioli

Anh (4-4-2): Hart - Johnson, Smalling, Lescott, Cole - Walcott, Carrick, Gerrard, Milner - Rooney, Welbeck

Tỉ số dự kiến: San Marino 0-4 Anh

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X