Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

30 CLB thành công nhất thế giới: Đội bóng của Gerrard Top 2, MU xếp thứ 14

Thứ Năm 11/03/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun vừa đưa ra danh sách 30 đội bóng giành nhiều danh hiệu nhất thế giới, trong đó CLB Rangers dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard xếp ở vị trí thứ 2.

Những CLB thành công nhất thế giới


Với phong độ ổn định, CLB Rangers chính thức vô địch giải VĐQG Scotland trước nhiều vòng đấu. Đây là lần thứ 55 đội bóng này lên ngôi, chấm dứt hơn 10 năm thống trị giải đấu của đại kình địch Celtic. Các CĐV Rangers đã rất sung sướng khi chứng kiến đội nhà lên ngôi dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard. Họ đồng loạt đổ ra đường ăn mừng, thậm chí va chạm với cảnh sát khiến nhiều người bị bắt.
 

Gerrard vô địch giải Scotland cùng Rangers


Theo thống kê, Rangers là đội bóng thành công thứ 2 thế giới. Trong lịch sử của mình, đội bóng của Scotland đã giành tổng cộng 116 danh hiệu lớn nhỏ, chỉ xếp sau đội bóng Al Ahly của Ai Cập (118 danh hiệu).

CLB Uruguay, Club Nacional de Football chiếm vị trí thứ 3 với 115 danh hiệu và là đội bóng thành công nhất khu vực Nam Mỹ. Đại kình địch của Rangers và Celtic xếp thứ 4 với 111 danh hiệu.

Một đội bóng khác của Uruguay là Atletico Penarol đứng thứ 5 với 108 danh hiệu có được. Đội bóng này vừa ký hợp đồng với sao trẻ Facundo Pellistri của MU theo dạng cho mượn. 
 

Top 30 CLB thành công nhất thế giới


Tại khu vực châu Âu, Real Madrid có thành tích tốt nhất khi đã giành tổng cộng 93 danh hiệu lớn nhỏ, xếp ngay sau là đại kình địch Barca với 2 danh hiệu ít hơn. Bayern Munich xếp thứ 10 với 78 danh hiệu.

MU xếp hạng 14 với 66 danh hiệu có được và là đội bóng giàu truyền thống nhất ở Anh. Liverpool xếp hạng 17 với tổng cộng 60 danh hiệu có được.
Gặp khó vụ Raphael Varane, MU chuyển hướng sang sao VillarrealGặp khó vụ Raphael Varane, MU chuyển hướng sang sao Villarreal
Theo Mirror, MU đã đưa trung vệ Pau Torres của Villarreal vào tầm ngắm. Quỷ đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.
Rio Ferdinand: Liverpool chỉ vô địch C1 mùa này nếu...Rio Ferdinand: Liverpool chỉ vô địch C1 mùa này nếu...
Liverpool đánh bại RB Leipzig để vào tứ kết Champions League một cách thuyết phục, song cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand không đánh giá cao khả năng vô địch của...
HLV AC Milan lên tiếng về sức mạnh của MUHLV AC Milan lên tiếng về sức mạnh của MU
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, HLV Stefano Pioli đã đánh giá rất cao đối thủ.
Paul Scholes nhận thêm gạch đá vì phớt lờ quy định phòng chống dịch bệnhPaul Scholes nhận thêm gạch đá vì phớt lờ quy định phòng chống dịch bệnh
Tiền vệ huyền thoại của MU, Paul Scholes khiến NHM không thể hài lòng khi tiếp tục không tuân thủ đúng những quy định chống Covid-19 mà chính phủ Anh đặt ra.
Thực hư chuyện Cavani không hạnh phúc ở MU?Thực hư chuyện Cavani không hạnh phúc ở MU?
Cha của Edinson Cavani tuyên bố con trai không hạnh phúc ở Man United và muốn rời CLB vào cuối mùa này. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại lên tiếng phản...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X