Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 trụ cột lần lượt rút khỏi ĐT Brazil

Thứ Ba 13/11/2018 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Brazil tham dự hai trận đấu với Uruguay và Cameroon sẽ không có sự phục vụ của bộ ba Marcelo, Philippe Coutinho và Casemiro vì chấn thương.

Brazil mất 3 ngôi sao quan trọng


Trong tháng 11 này, Brazil sẽ có hai trận đấu với Uruguay và Cameroon. HLV Tite sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi mà rất nhiều những trụ cột của Selecao lần lượt rời tuyển vì những chấn thương khác nhau.
 
Đội hình Brazil vắng 3 trụ cột ở đợt tập trung mới nhất hình ảnh

Coutinho và Marcelo không tập trung cùng ĐT Brazil vì chấn thương


Marcelo bị chấn thương gân kheo trong trận thua 1-5 của Real trước Barca ở Camp Nou, anh sẽ không kịp hồi phục để ra sân trong màu áo ĐT Brazil. Với sự vắng mặt của ngôi sao 30 tuổi, HLV Tite đã quyết định trao cơ hội cho Alex Sandro, người đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus.

Coutinho cũng không thể tham dự hai trận đấu với Uruguay và Cameroon vì chấn thương gân khoeo. Coutinho dính chấn thương trong trận hòa 1-1 của Barca trước Inter Milan tại Champions League, anh sẽ chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 11 này. 

Chấn thương của Coutinho đã tạo điều kiện cho Renato Augusto được thể hiện khả năng của mình. Casemiro vẫn đang được kỳ vọng sẽ vượt qua những bài kiểm tra thể lực để cùng với Selecao tham dự hai trận đấu trong tháng 11 này.
 
Casemiro cung vang mat o dot tap trung lan nay

Casemiro cũng vắng mặt ở đợt tập trung lần này


Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) khẳng định Casemiro không đủ thể lực để ra sân trước Uruguay và Cameroon. Phương án thay thế cầu thủ đang khoác áo Real Madrid cũng đã được tính đến.

Brazil sẽ có trận đấu với Uruguay vào ngày 16 tháng 11 tại sân vận động Emirates, sau đó họ sẽ đối mặt với Cameroon vào ngày 20 tháng 11 tại sân vận động ở Milton Keynes. Đây là những trận đấu nhằm giúp HLV Tite kiểm chứng sức mạnh của Selecao trước những giải đấu quan trọng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X