Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

3 trận chung kết cúp châu Âu mùa này đều có đại diện của bóng đá Italia

Thứ Sáu 19/05/2023 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá Italia đã thi đấu ấn tượng ở mùa giải 2022/23, theo đó 3 trận chung kết cúp châu Âu mùa này đều có đại diện đến từ Serie A.

Inter Milan là đội đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết Champions League 2022/23, họ đánh bại đồng hương AC Milan ở vòng bán kết với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận. Nerazzurri sẽ gặp Man City ở trận chung kết tại Istanbul, Man xanh đánh bại ĐKVĐ Real Madrid với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận.

Kể từ năm 2017 thì bóng đá Italia mới có một đại diện vào chơi trận chung kết Champions League. Rạng sáng nay, các trận bán kết lượt về ở Europa League và Europa Conference League đã diễn ra rất hấp dẫn. Roma dù lép vế hoàn toàn trước Bayer Leverkusen nhưng vẫn xuất sắc cầm chân đối thủ 0-0.

Roma gap Sevilla trong tran chung ket Europa League mua nay

Roma gặp Sevilla trong trận chung kết Europa League mùa này

Với kết quả này Roma vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận. Đối thủ của Roma trong trận chung kết là Sevilla. Đại diện của Tây Ban Nha đánh bại Juventus 2-1 ở lượt về, qua đó vào chung kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Ở đấu trường Europa Conference League, bóng đá Italia cũng có một đại diện vào chơi trận chung kết, đó là ACF Fiorentina. Đội bóng này đánh bại Basel với tỷ số 3-1, qua đó vào chơi trận cuối cùng với tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Đối thủ của ACF Fiorentina ở trận chung kết là West Ham. Đội bóng nước Anh đánh bại AZ Alkmaar với tỷ số 1-0 trên đất Hà Lan, qua đó vào chung kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X