Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 "phát minh" phòng ngự thảm họa của MU ở thất bại trước Istanbul

Thứ Năm 05/11/2020 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ MU bộc lộ ra những sai lầm không thể tha thứ trong thất bại 1-2 trước Istanbul tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League 2020/21.

 3 tình huống phòng ngự thảm họa của MU

MU thua thảm 1-2 trước Istanbul ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League 2020/21. Ngay phút 13, Quỷ Đỏ để thủng lưới. Điều đáng nói, toàn bộ đội hình Quỷ Đỏ ngoại trừ thủ môn Dean Henderson dâng lên sát vòng cấm đối phương trong tình huống dẫn tới bàn thua.

 3 tình huống phòng ngự thảm họa của MU trước Istanbul hình ảnh
10 cầu thủ MU áp sát vòng cấm đối phương trong tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên.

Không một ai chịu ở sân nhà phòng ngự. Cầu thủ đứng thấp nhất trong đội hình MU cũng chỉ cách khung thành đối phương chưa tới 45m.

Chỉ với 1 cú phất bóng dài, Demba Ba thoát xuống đối mặt Dean Henderson và dễ dàng mở tỉ số trận đấu cho Istanbul. Chân sút 35 tuổi hoàn toàn không việt vị khi xuất phát từ sân nhà.

Không rõ vì lý do gì cả đội hình MU ngoại trừ Dean Henderson dâng lên cao đến vậy khi trận đấu mới bước sang thứ 13. Càng khó hiểu hơn khi cả 4 hậu vệ của Quỷ Đỏ gồm Maguire, Tuanzebe, Luke Shaw và Wan-Bissaka đều đang đứng ở vòng cấm đối phương khi Istanbul thực hiện pha phát động tấn công dẫn tới bàn thắng.

 

3 phát minh phòng ngự thảm họa của MU ở thất bại trước Istanbul hình ảnh 2
Cả 4 hậu vệ MU đứng ở vòng cấm của Istanbul.

Phút 40, mành lưới của Dean Henderson rung lên lần thứ hai. Từ pha dàn xếp tấn công đơn giản của Istanbul sau khi Mata mất bóng ở sân nhà, Edin Visca dứt điểm rất căng nhân đôi cách biệt cho đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Có tới 3 cầu thủ phòng ngự MU trong vòng cấm địa. Song, cả ba đứng cùng 1 vị trí và mở toang khung thành cho đối phương dứt điểm.

3 phát minh phòng ngự thảm họa của MU ở thất bại trước Istanbul hình ảnh 2
3 cầu thủ MU đứng cùng 1 vị trí trong vòng cấm và mở toang khung thành để đối phương dứt điểm.

Tất cả những gì MU làm được trong trận đấu rạng sáng nay chỉ là bàn thắng duy nhất của Martial. Những sai lầm không thể tha thứ của hàng phòng ngự khiến đoàn quân của Solskjaer nhận thất bại cay đắng.

Solskjaer: “Giờ thì thật khó để suy nghĩ tích cực”
Chia sẻ sau trận thua Istanbul Basaksehir, HLV Solskjaer đã dùng từ không thể tha thứ.
MU phòng ngự như trẻ lên 10!
Cựu tiền vệ Paul Scholes không chấp nhận nổi cách MU phòng ngự trong tình huống dẫn tới bàn thua đầu tiên ở cuộc đối đầu Istanbul.
CĐV MU cay cú, đòi sa thải Solskjaer sau trận thua Istanbul Basaksehir
MU sa thải HLV Solskjaer, đó là mong muốn của rất nhiều NHM Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir.
MU nhận bàn thua ngu ngốc khi… bỏ trống cả sân nhà
Có vẻ như đánh giá Istanbul Basaksehir quá thấp, các cầu thủ Man United đã tạo ra một pha phòng ngự không thể đỡ nổi.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X