Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận Bayern 3-1 Tottenham

Thứ Năm 12/12/2019 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã đánh bại Tottenham 3-1 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận Bayern vs Tottenham.

Chiến thắng: Ryan Sessegnon


Đã chính thức đi tiếp, HLV Mourinho đã sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị trước Bayern Munich. Ryan Sessegnon được sử dụng ngay từ đầu, đây là trận đá chính đầu tiên của cầu thủ sinh năm 2000 kể từ khi cập bến Tottenham ở Hè 2019. Anh đã đền đáp niềm tin từ HLV người Bồ với một bàn thắng. 
 
3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận Bayern vs Tottenham hình ảnh

Ryan Sessegnon lập kỷ lục


Sessegnon là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách sau cú đá ở cự ly gần. Cựu sao Fulham lập kỷ lục sau trận đấu với Bayern Munich, sao trẻ người Anh là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Tottenham ở Champions League.

Ở 19 tuổi và 207 ngày Ryan Sessegnon đã trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Spurs tại Champions League, cầu thủ sinh năm 2000 cũng là ngôi sao thứ 13 người Anh dưới 20 tuổi ghi bàn ở C1, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác (Pháp xếp thứ 2, 11). 

Với việc Tottenham thi đấu trên nhiều mặt trận và mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt, với bàn thắng vào lưới Bayern Munich cầu thủ 19 tuổi sẽ được Mourinho sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới.


Thất bại: Kingsley Coman


Chính Kingsley Coman là người mở tỷ số cho Bayern Munich sau cú dứt điểm quyết đoán, nhưng tới phút 27 anh phải rời sân nhường vị trí cho Thomas Muller. Cầu thủ sinh năm 1996 bị đau trong một nỗ lực cứu bóng, pha tiếp bóng không tốt khiến đầu gối của Coman thậm chí biến dạng.
 
Coman dinh chan thuong

Coman dính chấn thương


Theo dự đoán, ngôi sao tuyển Pháp dính chấn thương đầu gối, và với những hình ảnh ghê rợn được những ống kính máy quay ghi lại, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây chắc chắn là tổn thất lớn với “Hùm xám” khi mà mùa giải bước vào giai đoạn quyết liệt.

HLV Flick nói về chấn thương của Coman, ông khẳng định: "Chấn thương của Coman rõ ràng khiến chiến thắng của chúng tôi không được trọn vẹn. Vấn đề có lẽ nghiêm trọng, nhưng tôi không dám khẳng định ở thời điểm này”.

Sau trận đấu, tờ Bild tiết lộ Coman dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, anh có thể phải nghỉ thi đấu 3 tháng.


Chiến thắng: Thomas Muller


Kingsley Coman dính chấn thương và rời sân sớm, Thomas Muller được sử dụng như phương án thay thế. Cầu thủ sinh năm 1989 đã chơi cực tốt khi được tung vào sân, anh liên tục uy hiếp khung thành đối phương với những tình huống dứt điểm.
 
Muller nang ty so len 2-1

Muller nâng tỷ số lên 2-1


Trước khi hiệp 1 khép lại Thomas Muller là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham. Cú dứt điểm của A. Davies đưa bóng đi trúng cột dọc bật ra, Muller đã có mặt đúng lúc để đá bồi thành bàn. 

Thomas Muller đã ghi bàn thắng thứ 28 của mình tại Allianz Arena trong khuôn khổ Champions League, chỉ có (Lionel Messi tại Nou Camp, Cristiano Ronaldo, Raul và Karim Benzema tại Bernabeu) là có thành tích tốt hơn.


Thất bại: Lucas Moura


Không có Harry Kane trong đội hình Lucas Moura được HLV Jose Mourinho sử dụng cao nhất trên hàng công. Mới đây, đích thân cầu thủ người Brazil tuyên bố không muốn đá cao nhất trên hàng công, anh thích chạy cánh hơn. Tuy nhiên, việc Spurs không còn một trung phong nào khác buộc cầu thủ này phải đá tiền đạo cắm.
 
Lucas Moura khen ngoi Mourinho

Lucas Moura chơi thất vọng


Chơi ở vị trí trái sở trường Lucas Moura đã có màn trình diễn thất vọng. Cầu thủ này chơi vật vờ trong những phút có mặt trên sân, anh không có một tình huống dứt điểm nào ra hồn. Với màn trình diễn thất vọng, Lucas Moura phải nhường vị trí cho Son Heung-min ở phút 65.


Chiến thắng: Bayern Munich


Với một đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Bayern Munich đã kiểm soát tốt thế trận. Đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-1. 3 điểm có được giúp đội bóng nước Đức lấy lại niềm tin nơi NHM sau một loạt những kết quả không tốt ở đấu trường quốc nội.
 
Coutinho giup Bayern danh bai Tottenham 3-1

Bayern Munich toàn thắng ở vòng bảng


Bayern Munich trở thành câu lạc bộ thứ 2 giành chiến thắng trong cả 6 trận ở vòng bảng Champions League, trước đó CLB làm được điều đó là Real Madrid, ở các mùa 2011/12 và 2014/15. Trong lịch sử C1, “Hùm xám” là CLB thắng 6 trận ở vòng bảng với hiệu số bàn thắng bại cao nhất +19.

Bayern Munich bất bại trên sân nhà ở vòng bảng Champions League lần thứ 6 liên tiếp, họ thắng 17/18 trận tại Allianz Arena kể từ mùa giải 2014-15.


Thất bại: Hàng thủ Tottenham


Sau khi giữ sạch lưới trước Burnley, hàng thủ Tottenham đã lộ nguyên hình trước Bayern Munich. Đội khách để những ngôi sao tấn công của “Hùm xám” dứt điểm 23 lần, 7 trúng đích và ghi 3 bàn thắng. Nếu cột dọc và xà ngang không 3 lần cứu nguy cho Spurs, số bàn thua mà họ phải nhận còn nhiều hơn nữa.
 
Bayern thang Tottenham 3-1

Tottenham nhận 3 bàn thua trước Bayern Munich


Thống kê Bayern Munich vs Tottenham
chỉ ra rằng Spurs đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn ở 5/6 trận dưới thời Jose Mourinho. Hàng thủ đã làm nên tên tuổi của “Người đặc biệt”, nhưng bây giờ nó lại là vấn đề lớn nhất cần ông giải quyết.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X