Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Real Madrid 1-2 Man City

Thứ Năm 27/02/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Man City, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Real Madrid vs Man City lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Chiến thắng: Kevin de Bruyne


Ở trận Real Madrid vs Man City, tiền vệ Kevin de Bruyne được HLV Pep Guardiola trao cho chiếc băng thủ quân. Ngôi sao sinh năm 1991 đã không khiến NHM Man xanh phải thất vọng với một màn trình diễn tuyệt vời, cầu thủ 29 tuổi tham gia vào cả 2 bàn thắng của đội khách.
 
3 người thắng và 3 người thất bại trận Real Madrid vs Man City hình ảnh

De Bruyne tỏa sáng trước Real Madrid


Đầu tiên, De Bruyne thực hiện đường kiến tạo mẫu mực để Jesus bay người đánh đầu cân bằng tỷ số 1-1. Ít phút sau đó, đích thân số 17 ghi tên mình lên bảng tỷ số sau cú đá 11m thành công, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng đến từ nước Anh.

De Bruyne có lần đầu tiên vừa ghi bàn vừa kiến tạo ở một trận đấu Champions League. Tiền vệ người Bỉ đã ghi bàn thắng thứ 50 trên mọi đấu trường cho Man City. Với 1 bàn và 1 kiến tạo, cựu sao Chelsea xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.


Thất bại: Sergio Ramos 


Trung vệ đội trưởng của Real Madrid chơi thất vọng trước Man City. Ở bàn gỡ hòa của Jesus, đội trưởng của Los Blancos đã bị đánh bại trong tình huống tranh chấp trên không. Ngoài ra, Ramos còn bỏ lỡ một vài cơ hội ghi bàn. Đặc biệt, anh còn phải nhận thẻ đỏ ở những phút cuối trận. 
 
Ramos bi the do

Ramos nhận thẻ đỏ


Phút 86, trung vệ người Tây Ban Nha đã quyết định phạm lỗi để ngăn cản Jesus băng lên ghi bàn thắng thứ 3 cho Man xanh. Pha bóng này khiến trọng tài Daniele Orsato không còn cách nào khác ngoài việc rút ra tấm thẻ đỏ ngay lập tức.

Đây là thẻ đỏ thứ 4 mà Ramos phải nhận ở Champions League. Và anh đã chính thức vươn lên trở thành cầu thủ phải nhận nhiều thẻ đỏ nhất ở Champions League bên cạnh Zlatan Ibrahimovic và Edgar Davids. 

Trong suốt sự nghiệp của mình, Ramos đã phải nhận tổng cộng 26 thẻ đỏ. Anh chỉ còn kém cựu cầu thủ Cyril Rool của Nice đúng 1 tấm thẻ đỏ để vươn lên dẫn đầu danh sách cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất lịch sử bóng đá.


Chiến thắng: HLV  Pep Guardiola


Với một chiến thuật hợp lý, Man City đã xuất sắc đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1 tại Bernabeu. Man xanh đã có lần đầu tiên đánh bại Los Blancos trong lịch sử của mình. Chiến thắng trên sân của đối thủ giúp đội chủ sân Etihad chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên đất Anh.
 
Pep vuot qua ky luc cua Mourinho

Pep đi vào lịch sử Champions League


Đánh bại Real Madrid, HLV Pep Guardiola là HLV thứ 2 thắng 2 trận sân khách ở Champions League trước đội bóng thành Madrid, sau Ottmar Hitzfeld. Guardiola là người đầu tiên làm điều đó với 2 CLB khác nhau (Barcelona và Man City). Bây giờ, ông tiếp tục nâng cao thành tích đáng tự hào của mình trên sân Bernabeu với 6 chiến thắng, 2 hòa và 1 thua sau 9 trận, là nhà cầm quân đầu tiên thắng 6 lần trước Real Madrid tại đây.

HLV Pep Guardiola đi vào lịch sử Champions League, ông thầy người Tây Ban Nha trở thành người có nhiều chiến thắng ở vòng loại trực tiếp nhất giải đấu (28), vượt qua thành tích của Alex Ferguson, Jose Mourinho và Carlo Ancelotti (đều 27). 


Thất bại: HLV Zidane


HLV Zidane từng giúp Real Madrid 3 lần vô địch Champions League, nhưng mùa giải năm nay ông đang đứng trước khả năng phải dừng bước sớm cùng Los Blancos. Đội chủ sân Bernabeu đã chơi thất vọng trên sân nhà trước Man City, và nhận thất bại chung cuộc 1-2 ở lượt đi vòng 1/8.
 
HLV Zidane

HLV Zidane có thể bị sa thải nếu Real trắng tay ở mùa giải này


Đó là trận đấu mà Real Madrid thua toàn diện, họ cầm bóng ít hơn, dứt điểm chỉ 9 lần, 3 trúng khung thành, quá khiêm tốn so với con số 16 dứt điểm, 8 trúng khung thành của đội khách. Real lần thứ 2 thua trận sân nhà ở Champions League dù mở tỷ số trước kể từ khi thua AC Milan tháng 10 năm 2009.

Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của Kền kền trắng, trước đó là trận thua 0-1 ở La Liga trước Levante. Thầy trò Zidane đang xếp thứ 2 ở La Liga và đứng trước khả năng bị loại ngay ở vòng 1/8 C1, nếu trắng tay vào cuối mùa giải, khả năng HLV người Pháp mất việc có thể xảy ra.


Chiến thắng: Isco


Isco là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Real Madrid trong trận tiếp Man City, ngôi sao người Tây Ban Nha tích cực di chuyển và tham gia nhiều vào lối chơi của toàn đội. Tiền vệ 27 tuổi chạm bóng 57 lần, thực hiện 45 đường chuyền tỷ lệ chính xác 87%.
 
Real Madrid 1-2 Man City Isco mo ty so

Isco ghi bàn cho Real Madrid


Cầu thủ sinh năm 1992 dứt điểm 2 lần, tất cả đều trúng đích và tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội. Isco là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 60. Isco có bàn thắng đầu tiên ở vòng knock-out Champions League kể từ sau trận với Atletico Madrid tại bán kết lượt về tháng 5 năm 2017.

Ngôi sao người TBN đang chơi tốt trong những trận gần đây, anh có 2 bàn trong 3 lần ra sân gần nhất trên mọi mặt trận. Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định, Isco có thể tiếp tục được trọng dụng ở Bernabeu thay vì bị đẩy đi ở Hè 2020.


Thất bại: Aymeric Laporte


Trung vệ Aymeric Laporte mới chỉ trở lại sau chấn thương dài hạn. Ở trận đấu tại Bernabeu, cầu thủ người Pháp chơi bên cạnh Nicolas Otamendi ở trung tâm hàng thủ, nhưng chỉ hơn 30 phút trôi qua, Aymeric Laporte đã bị đau và cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Họ nhanh chóng xác định hậu vệ người Pháp sẽ không thể chơi tiếp.
 
Man City mat trung ve Laporte trong hiep 1 do tai phat chan thuong

Laporte trong tái phát chấn thương


Dù có thể tự mình tập tễnh rời sân, những giọt nước mắt rơm rớm đã nói lên tâm trạng đau buồn của Laporte. Cầu thủ 25 tuổi dường như đã đoán trước điều gì xảy ra với mình. Laporte khập khiễng để được thay thế bằng Fernandinho. 

Anh mới chỉ trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 8 nhưng có vẻ sẽ phải ngồi ngoài thêm lần nữa. Mất Laporte là tin xấu cho HLV Pep Guardiola bởi hậu vệ cánh trái Benjamin Mendy cũng bỏ lỡ trận lượt về sau khi nhận thẻ vàng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X