Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận PSG 1-2 MU

Thứ Tư 21/10/2020 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân nhà trước MU, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận PSG vs MU.

Chiến thắng: HLV Solskjaer


Sau chiến thắng 4-1 trước Newcastle, MU tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa trước PSG. 3 điểm có được trên sân Công viên các Hoàng tử giúp Quỷ đỏ thắng sáng cơ hội vượt qua vòng bảng. Chiến thắng trước PSG cũng giúp HLV Solskjaer đập tan những áp lực gặp phải trong thời gian qua.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận PSG vs MU hình ảnh

HLV Solskjaer cùng MU hạ PSG 2-1


Hơn thế nữa theo thống kê của Opta, MU còn lần đầu tiên đạt cột mốc 10 trận thắng trên sân khách liên tiếp ở mọi mặt trận.Mạch trận ấn tượng này bắt đầu từ chiến thắng 2-1 trên sân của Norwich tại tứ kết FA Cup 2019/20. Trong chuỗi 10 trận này, M.U ghi được 27 bàn thắng và chỉ để thủng lưới đúng 5 bàn. Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng với Quỷ đỏ.


Thất bại Neymar


Neymar và Mbappe là những ngôi sao lớn nhất trong đội hình của PSG hiện tại. Trong bối cảnh đội bóng nước Pháp quá quá nhiều cầu thủ vì chấn thương, họ chờ đợi rất nhiều vào sự bùng nổ của hai ngôi sao tấn công. Mbappe đã chơi năng nổ nhưng không thể ghi bàn, trong khi đó Neymar chơi dưới sức.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận PSG 1-2 MU hình ảnh 2

Neymar có một trận đấu thất vọng


Ngôi sao người Brazil không thực hiện tình huống nào mang tính đột phá, anh cũng không tạo ra sự liên kết cần thiết với các vệ tinh xung quanh. Những gì cầu thủ sinh năm 1992 làm được chỉ là một chiếc thẻ vàng sau lỗi phản ứng với trọng tài.

Phong độ khôn tốt của Neymar là một trong những lý do khiến PSG thất bại với tỷ số 1-2, qua đó tự làm khó mình ở bảng đấu được ví như tử thần.


Chiến thắng: Marcus Rashford


Tiền đạo Marcus Rashford đã tỏa sáng trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle, ngôi sao sinh năm 1997 tiếp tục chơi bùng nổ trước PSG. Số 10 là người ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Old Trafford.
Rashford noi ve tran thang PSG

Rashford mang về chiến thắng cho MU


Phút 87, nhận bóng từ Pogba, Rashford tự tin xâm nhập vùng cấm địa rồi sút căng chéo góc, hạ gục Keylor Navas. 3 bàn thắng gần nhất của Marcus Rashford tại Champions League đều được ghi trên sân khách, trong đó 2 bàn được ghi tại sân Công viên các Hoàng tử.

Chiến thắng trong trận quân tại bảng H được đánh giá "tử thần" ở Champions League 2020/21 chắc chắn sẽ giúp tinh thần của MU tăng lên đáng kể trong bối cảnh cuối tuần này, họ sẽ bước vào cuộc đại chiến với Chelsea tại Premier League.


Thất bại: Anthony Martial


Anthony Martial giúp MU mang về quả 11, qua đó giúp Bruno Fernandes thực hiện thành công. Tuy nhiên, anh cũng là người giúp PSG có bàn thắng gỡ hòa. Theo đó, từ một quả phạt góc, bóng được PSG treo vào vòng cấm đội khách, tiền đạo người Pháp dứt điểm đúng chất một tay săn bàn nhưng tiếc là về mành lưới đội nhà.
Martial nham mat phan luoi nha

Martial nhắm mắt phản lưới nhà


Pha lắc đầu của Martial là quá khó và David de Gea buộc phải nhìn bóng bay vào lưới. Sau tình huống này, số 9 lắc đầu chán nản, trong khi đó các đồng đội của anh đều tỏ ra thất vọng. Theo thống kê, đây là pha phản lưới nhà thứ 9 của MU trong lịch sử Champions League, nhiều nhất giải đấu.


Chiến thắng: David de Gea


Tất cả đều phải thừa nhận rằng PSG đã chơi không tồi trước MU, họ tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Thủ môn David de Gea đã chơi rất tốt, anh hóa giải rất cả những cú đá đi trúng khung thành của đội nhà.
MU vs PSG De Gea

De Gea đã có một trận đấu xuất sắc


Ngay phút 11, PSG đã có cơ hội vượt lên. Angel Di Maria tung ra cú cứa lòng trong chân trái kỹ thuật từ ngoài vạch 16m50, buộc De Gea phải bay người hết cỡ mới cứu thua thành công cho MU. Ngay sau đó, từ quả phạt góc do Mbappe thực hiện, hậu vệ Kurzawa đã có động tác chạm bóng ở cự ly gần song thủ môn người TBN tiếp tục phản xạ tốt để bảo vệ mành lưới.

Đầu hiệp 2, lần thứ 3 trong trận đấu, David De Gea cứu thua ngoạn mục cho MU sau tình huống Mbappe đột phá khu vực 16m50 từ cánh trái, loại bỏ McTominay cùng Wan-Bissaka rồi tung ra cú sút trái phá. Phút 83, cầu thủ sinh năm 1990 cũng cho thấy sự xuất sắc không kém với pha bay người cản cú sút trái phá của Neymar.


Thất bại: Alessandro Florenzi


Hậu vệ phải Alessandro Florenzi của PSG đã có một trận đấu tệ hại. Cánh của cầu thủ này bị MU khai thác vào rất nhiều. Alex Telles đã có ít nhất 2 lần vượt qua cầu thủ 29 tuổi và thực hiện những quả tạt vào trong vòng cấm. Những thống kê của hậu vệ sinh năm 1991 là rất tệ.

Alessandro Florenzi có một trận đấu thất vọng


Alessandro Florenzi chỉ thực hiện 43 đường chuyền, tỷ lệ chính xác 73%. Cầu thủ này không có một tình huống tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội, anh cũng không dứt điểm. Khả năng phòng thủ của Florenzi cũng rất tệ. Anh bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội bóng nước Pháp.

MU hạ PSG, Solskjaer ngợi khen hung thần của Neymar và Mbappe
Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi các học trò sau khi MU đánh bại PSG ngay trên sân khách ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League.
Giúp MU đánh gục PSG, Rashford phản ứng thế nào?
Tiền đạo Rashford ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại PSG 2-1 ngay trên sân khách, ngôi sao người Anh cũng đã có những chia sẻ về màn trình diễn của mình.
HLV Thomas Tuchel giải thích lý do PSG thất bại trước MU?
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận PSG vs MU, ông thầy người Đức đã chỉ ra những lý do khiến đội nhà thất bại với tỷ số 1-2.
Anthony Martial khiến MU lập kỷ lục tệ hại ở Champions League
Tiền đạo Anthony Martial đã có một tình huống phản lưới nhà trước PSG, anh khiến MU lập kỷ lục tệ hại ở Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X