Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Valencia 2-1 MU

Thứ Năm 13/12/2018 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Valencia, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Valencia vs MU bảng H Champions League 2018/19.

Chiến thắng: Carlos Soler


Carlos Soler là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của lò đào tạo Valencia, trong thời gian gần đây cầu thủ 21 tuổi đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1997 đang là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng La Liga, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay chạy cánh phải.
 
Valencia vs MU bảng H Champions League 201819 hình ảnh

Carlos Soler ghi bàn vào lưới MU


Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có một trận đấu rất tốt trước M.U, anh chính là người mở tỷ số cho Valencia. Ở Champions League mùa này, Soler đang chơi rất tốt với 2 bàn cùng 2 kiến tạo, chỉ tiếc rằng những đóng góp của anh không thể giúp “Bầy dơi” vượt qua vòng bảng.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, Soler đang được Barca và Juventus theo đuổi. Valencia có thể thu về 35 triệu bảng từ thương vụ này. 
 


Thất bại: Phil Jones


Trung vệ Phil Jones đã có một trận đấu tệ hại trước Valencia, cầu thủ người Anh mắc sai lầm trong cả 2 bàn thua của đội khách. Ở bàn thua đầu tiên, bóng được treo vào không quá đơn giản nhưng Phil Jones lại đánh đầu thẳng vào chân Carlos Soler để cầu thủ này dứt điểm đánh bại Romero. 
 
Phil Jones choi te hai truoc Valencia

Phil Jones chơi tệ hại trước Valencia


Ở bàn thua thứ 2 của M.U, cũng từ một đường chuyền đơn giản vào trung lộ, nhưng trước sức ép của Michy Batshuayi, cầu thủ sinh năm 1992 lóng ngóng đá phản lưới nhà trong sự bất lực của Sergio Romero. Phil Jones là cầu thủ M.U đầu tiên đá phản lưới nhà trong một trận đấu tại Champions League kể từ khi chính anh làm điều tương tự vào tháng 11/2011 trước Benfica. 

Trong thời gian khoác áo đội chủ sân Old Trafford, cầu thủ người Anh có 5 lần đá phản lưới nhà. Với màn trình diễn tệ hại trước Valencia, có thể Phil Jones sẽ phải ngồi dự bị trong một thời gian dài.


Chiến thắng: Juventus


Ở lượt đấu cuối cùng bảng H, Juventus chỉ phải làm khách trên sân của Young Boys, đội đã chính thức xếp bét bảng. Được đánh giá cao hơn, đội khách nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận, họ cầm bóng 60%, tạo ra rất nhiều cơ hội, song khả năng tận dụng cơ hội kém hơn khiến họ phải nhận trận thua 1-2.
 
Juventus thua 1-2 tren san cua Young Boys

Juventus có được ngôi đầu bảng H nhờ vào thất bại của M.U trước Valencia


Tuy nhiên, niềm vui bất ngờ đã đến với Juventus khi M.U cũng thất bại trên sân của Valencia với tỷ số tương tự. Thất bại của Quỷ đỏ trên đất Tây Ban Nha giúp đội bóng thành Turin bảo vệ được ngôi đầu bảng H.

Với vị trí dẫn đầu, đội bóng của Italia sẽ tránh được những PSG, Bayern Munich, Barca hay Real ở vòng đấu loại trực tiếp. 


Thất bại: Paul Pogba


Trong những trận đấu gần đây của M.U, tiền vệ Paul Pogba phải ngồi dự bị. Chính màn trình diễn tệ hại trước Southampton là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1993 phải ngồi dự bị trước Arsenal và Fulham. Mourinho khẳng định nếu số 6 đá tốt trước Valencia, anh có thể được đá chính trước Liverpool vào cuối tuần này.
 
Pogba cua MU

Pogba có một trận đấu thất vọng


Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp tiếp tục có một trận đấu thất vọng. Trên sân của Valencia bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử M.U không thể hiện được gì nhiều ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, việc Pogba chơi dưới sức khiến tuyến giữa của Quỷ đỏ không thể lấn lướt so với đội chủ nhà.

Chắc chắn với màn trình diễn không tốt trước Valencia Pogba sẽ tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này. Thậm chí đã có những tin đồn cho rằng M.U sẵn sàng bán Pogba vào tháng 1 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 


Chiến thắng: HLV Marcelino

 


Nằm ở bảng đấu với sự có mặt của M.U và Juventus, Valencia đã không thể gây bất ngờ. Tuy nhiên, những gì họ thể hiện ở vòng bảng vẫn có thể tự hào. 8 điểm sau 6 trận không phải thành tích tệ hại, nhất là trong bối cảnh trong đội hình của “Bầy dơi” không có quá nhiều ngôi sao.
 
HLV Marcelino noi ve tran MU vs Valencia

HLV Marcelino vẫn tự hào dù Valencia không thể vượt qua vòng bảng


HLV Marcelino Marcelino nói về trận Valencia vs MU, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cảm thấy tự hào dù “Bầy dơi” không thể vượt qua vòng bảng.

“Ngay khi lễ bốc thăm kết thúc, tôi đã nghĩ đến những khó khăn. Ở cùng bảng đấu với những đội bóng giàu truyền thống ở Champions League như M.U hay Juventus rõ ràng khó khăn với chúng tôi, về thực lực cũng như đẳng cấp chúng tôi bị đánh giá thấp hơn họ”.

“Chúng tôi đã không thể vượt qua vòng bảng, nhưng tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. 8 điểm sau 6 trận không phải thành tích quá tồi, tôi tự hào với số điểm mà Valencia có được. Chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng ở Europa League, Valencia muốn đi sâu ở giải đấu này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X