Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do khiến Real thua bạc nhược Spurs

Thứ Tư 31/07/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi trận giao hữu yếu kém của Real Madrid hè này đã tiếp tục nối dài với trận thua trước Tottenham. Bàn thắng ở phút 22 của Kane đã tạo nên sự khác biệt. Dưới đây là 3 lý do khiến đoàn quân của Zidane thất thủ trước đại diện nước Anh.

Tuyến giữa của Real Madrid lép vế
3 lý do khiến Real thua bạc nhược Spurs hình ảnh

Tuyến giữa của Real Madrid bị lép vế so với những máy quét của Spurs

Trong 5 năm qua, Real đã chứng minh rằng mình sở hữu hàng tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Casemiro, Luka Modric và Toni Kroos đều có những đóng góp nổi bật để đưa 3 danh hiệu Champions League liên tiếp về oviws sân Bernabeu.

Tuy nhiên, không có gì tồn tại mãi mãi. Và hàng tiền vệ Real bây giờ thì đã sa sút một cách thảm hại.
Tanguy Ndombele và Harry Winks đã làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến, khiến Kroos và Modric gần như chỉ biết đứng xem trận đấu trong hiệp một.

Casemiro đang tận hưởng kỳ nghỉ hậu Copa America. Nhưng kể cả khi cầu thủ này trở lại, vận may của Real cũng chỉ cải thiện đôi chút. Bộ đôi Kroos và Modric đã không còn là chính mình. Và Real Madrid thật sự cần chiêu mộ thêm một cầu thủ như Paul Pogba trong những ngày tới.
 

Real tấn công thiếu hiệu quả
Real vs Tottenham Hazard

Hazard lại có một ngày thi đấu nhạt nhòa

Trong suốt 90 phút thi đấu, các ngôi sao trên hàng công Real ít khi tạo ra những vấn đề cho Hugo Lloris hay Paul Gazzaniga trong khung gỗ Spurs. Khi hết giờ, thống kê cho thấy Real có 22 cú sút. Con số này có thể ấn tượng nhưng nếu xem kĩ hơn, có thể thấy chỉ 2 pha bóng trong số đó là đi trúng đích.

Điều đó đồng nghĩa rằng trong 90 phút, các thủ môn của Spurs chỉ phải cản phá 2 lần. Đây thật sự là một thông số quá tệ với một hàng công bao gồm Eden Hazard, Karim Benzema, Isco hay Vinicius.

Mùa trước, Real Madrid thi đấu thất vọng chủ yếu vì không ghi được bàn thắng. Đó cũng là lý do tại sao họ chi nhiều tiền để chiêu mộ Eden Hazard và Luka Jovic. Nhưng những bàn thắng vẫn chưa xuất hiện đều ở giai đoạn giao hữu như mong đợi.
 

Tottenham là đội chơi tốt hơn
Tottenham

Tottenham là đội chơi tốt hơn Real Madrid

Trong một ngày mà Real Madrid không cho thấy được sự gắn kết và cân bằng, Tottenham lại tỏ ra vượt trội. Spurs kiểm soát tốc độ trận đấu và buộc Real Madrid phải chơi theo cách họ muốn.

Đội bóng thành London đã áp đảo gần như từ khi trận đấu bắt đầu tới kết thúc. Quãng thời gian nhường thế trận duy nhất của Spurs là 15 phút đầu hiệp hai. Điều đó cũng dễ hiểu khi họ tạo ra khá nhiều sự thay đổi sau giờ nghỉ.

Tottenham tỏ ra vượt trội so với Real trên hầu hết mọi khía cạnh. Họ có 9 cú sút trúng đích so với 2 của Real, kiểm soát bóng 53%, chuyền 519 lần so với 462 lần của Real và có độ chính xác trong những đường chuyền cũng nhỉnh hơn.

Nhìn tổng thể, Spurs là đội chơi tốt hơn so với Real Madrid. Và chung cuộc thì kết quả thắng của Spurs cũng phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Video tổng hợp trận đấu Real Madrid 0-1 Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X