Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

3 lý do giúp Real vượt ải Bayern

Thứ Tư 02/05/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã có một trận hòa hú vía trước Bayern tại Bernabeu để thắng chung cuộc với tổng tỉ số 4-3. Cùng điểm qua 3 lý do giúp Kền kền trắng vượt qua được đại diện hùng mạnh của nước Đức.

Cứu tinh Benzema

Tương lai của Benzema tại Real Madrid đã bị bao phủ bởi rất nhiều mây mù u ám sau những màn trình diễn thất vọng xuyên suốt cả mùa giải. Nhưng ở đại chiến với Bayern Munich đêm qua, Benzema vẫn được tin tưởng giao trọng trách lĩnh xướng hàng công Real.

Nhưng lần này, Benzema không hề gây thất vọng. Trái lại, anh còn mang về một cú đúp cực kỳ quan trọng, giúp Real tiếp tục bước trên con đường săn đuổi danh hiệu Champions League thứ 3 liên tiếp.
3 ly do giup Real vuot qua Bayern hinh anh

Benzema lập cú đúp giúp Real vượt qua Bayern


Benzema ghi bàn đầu tiên sau đường tạt bóng của Marcelo để giúp Real có bàn gỡ hòa quan trọng. Sau đó, ngôi sao người Pháp cũng là người lập công để đưa đội bóng thành Madrid vươn lên dẫn trước.

Đáng chú ý khi Benzema ghi được 2 bàn thắng này chỉ sau 2 cú sút. Nhưng những đóng góp của tiền đạo 30 tuổi không chỉ dừng lại ở những bàn thắng. Anh cũng tạo ra được 4 lần rê bóng thành công, 2 đường chuyền tạo cơ hội và những tình huống không chiến chất lượng.

HLV Zidane thường xuyên bày tỏ sự ủng hộ dành cho Benzema dù tiền đạo này liên tục gặp khó khăn trong giai đoạn đầu mùa. Và một màn trình diễn như vừa qua đã giúp Benzema đáp lại niềm tin từ HLV, củng cố tầm quan trọng trong đội, tăng cường sự tự tin và làm câm lặng những lời chỉ trích.

Nhờ vậy, Benzema có thể hướng đến việc kết thúc mùa giải này một cách thành công.
 

Sai lầm chết người của Tolisso và Ulreich

Thay thế vị trí của Manuel Neuer không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Ulreich đã giúp Bayern Munich đăng quang danh hiệu Bundesliga thứ 6 liên tiếp. Nhưng khi thử thách thực sự là Real Madrid xuất hiện, cầu thủ này lại thi đấu như một anh chàng nghiệp dư.

Đối diện với một trong những trận đấu lớn nhất sự nghiệp, Ulreich đã không giữ được tâm lý vững vàng. Và rõ ràng anh đã mang đến một cơn ác mộng cho “Hùm xám”.
Ulreich

Ulreich mắc sai lầm chết người trước Bayern


Chỉ 20 giây sau khi hiệp hai bắt đầu, chiến thuật áp sát quyết liệt của Real Madrid đã đạt hiệu quả. Corentin Tolisso bị đẩy vào tình thế buộc phải chuyền hơi xấu về cho thủ môn. Khi đó, Ulreich vội vàng lao ra với ý định bắt bóng.

Nhưng cũng ở khoảnh khắc đó, anh biết rằng bắt bóng từ một đường chuyền về bằng chân của đồng đội là phạm lỗi. Và thế là Ulreich không kịp xử lý và để bóng trôi qua tầm kiểm soát của mình. Công việc còn lại của Karim Benzema là quá đơn giản khi chỉ phải sút bóng vào lưới trống.

Nhờ có tình huống phối hợp ngớ ngẩn của Tolisso và Ulreich, Real Madrid đã có được bàn thắng dẫn trước vô cùng quan trọng. Và đó cũng chính là bàn thắng đưa họ vào chung kết khi Bayern chỉ có được một bàn gỡ trong hiệp hai nhờ công của James Rodriguez.
 

Keylor Navas tỏa sáng

Navas thường xuyên phải đối diện với những chỉ trích và sự thiếu hài lòng của các CĐV Real Madrid. Tất cả đều cho rằng thủ thành người Costa Rica chưa đạt tới đẳng cấp xứng đáng được khoác áo Kền kền trắng.

Và dù cho Keylor Navas vẫn thi đấu tương đối ổn định, vẫn xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Real đang liên hệ chiêu mộ những thủ thành hàng đầu Premier League như De Gea hay Courtois.
Keylor Navas

Keylor Navas tỏa sáng rực rỡ với 8 lần cản phá cú sút của Bayern


Dẫu vậy, Navas không hề muốn bỏ cuộc và vẫn cố gắng chứng minh qua từng trận đấu. Và màn trình diễn trước Bayern Munich vừa qua cho thấy đẳng cấp của thủ thành này cũng không phải tầm thường.

Nỗ lực ghi bàn của Bayern được cụ thể hóa bằng 22 cú sút, trong đó có 10 tình huống đưa bóng trúng khung thành. Navas đã có một ngày làm việc vất vả nhưng cuối cùng anh đã ngăn cản thành công 8 cú sút trúng đích của Bayern. Và có thể nói, Navas chính là người tạo nên sự khác biệt trong trận đấu vừa qua.

Qua thời gian, Keylor Navas cho thấy rằng anh đủ tốt để trở thành người gác đền của Real Madrid. Và càng ngày, Navas càng chứng tỏ rằng Los Blancos thực sự không cần bỏ tiền chiêu mộ thêm thủ môn vào thời điểm này.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý sau trận Real vs Bayern:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X