Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 đội chiến thắng và 3 đội thất bại sau lễ bốc thăm vòng bảng C1 2018/19

Thứ Sáu 31/08/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 đã chính thức diễn ra tối qua, điểm qua 3 đội chiến thắng và 3 đội thất bại sau lễ bốc thăm chia bảng C1 mùa này.

Đội chiến thắng: Real Madrid


Mùa giải vừa qua, Real Madrid nằm ở bảng đấu với sự có mặt của Dortmund và Tottenham. Chính việc chơi không quá tốt ở vòng bảng khiến Los Blancos chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình, họ xếp sau Tottenham.
 
Dư âm bốc thăm vòng bảng Champions League 201819 hình ảnh

Real nằm ở bảng đấu dễ thở ở vòng bảng Champions League 2018/19


Chỉ xếp ở vị trí thứ 2, chặng đường của Real Madrid ở giải đấu cao nhất châu Âu cấp độ CLB rất khó khăn. Ngay ở vòng 1/8 họ đã đụng độ PSG, sau đó là Juventus và Bayern Munich ở tứ và bán kết. 

Los Blancos đã chơi cực tốt khi đánh bại mọi đối thủ để tiến vào chung kết, ở trận đấu cuối cùng họ xuất sắc đánh bại Liverpool 3-1 để lên ngôi vô địch.

Tối qua, lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19 đã diễn ra, những lá thăm giúp Los Blancos nằm ở bảng đấu không quá khó khăn. Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu nằm ở bảng G với sự có mặt của Roma, CSKA Moscow và Viktoria Plzen.

Ở bảng đấu này, CSKA Moscow và Viktoria Plzen bị đánh giá thấp hơn hẳn Real Madrid, Roma ở đẳng cấp cao hơn nhưng cũng không thể so sánh với Los Blancos. Khả năng đội ĐKVĐ vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu là rất cao.
 

Người chiến thắng: Cristiano Ronaldo

 

Bất ngờ đã xảy ra khi Ronaldo bị Luka Modric vượt mặt ở danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2017/18, CR7 bị nghi ngờ là biết trước kết quả và vắng mặt ở buổi lễ trao giải.
 
Miralem Pjanic tin rang Ronaldo giup Juventus manh hon rat nhieu

Juventus của Ronaldo cũng nằm ở bảng đấu không quá khó


Dù không thể có được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải vừa rồi nhưng Ronaldo có lẽ không quá buồn bởi đội bóng mới của anh nằm ở bảng đấu không quá khó khăn. Đội bóng thành Turin nằm cùng bảng với M.U, Valencia và Young Boys.

Ở bảng đấu này, Juventus được đánh giá cao nhất. Young Boys chắc chắn không phải đối thủ xứng tầm của họ, Valencia cũng bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn so với đội bóng thành Turin. M.U dưới thời Mourinho đang gặp rất nhiều vấn đề và rất khó có thể gây bất ngờ trước “Bà đầm già”.

Ở bảng đấu không quá khó, Ronaldo sẽ có cơ hội ghi thêm thật nhiều bàn thắng ở Champions League, qua đó tăng thêm sự vĩ đại của mình ở giải đấu này.
 

Đội chiến thắng: Man City

 

Man City là đại diện của nước Anh là nằm ở bảng đấu dễ thở nhất ở vòng bảng Champions League mùa này, thầy trò Pep Guaridola nằm ở bảng F với sự có mặt của Shakhtar Donetsk, Lyon và Hoffenheim. So về chất lượng đội hình cũng như phong độ hiện tại, Man xanh vượt mặt so với những đội bóng còn lại ở bảng đấu này.
 
Du am Man City vs Huddersfield

Man City được dự đoán sẽ dễ dàng đứng đầu bảng F


Với một đội hình với chiều sâu cực tốt cùng sự dẫn dắt của HLV Pep Guaridola, Man City được dự đoán sẽ dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu bảng ở bảng F.

Đặc biệt, nằm ở bảng đấu với những đối thủ bị đánh giá thấp hơn giúp Pep có thể chia sức để có thể duy trì sự cạnh tranh ở hai mặt trận chính là Ngoại hạng Anh và Champions League.
 

Đội thất bại: Liverpool

 

Á quân Champions League mùa trước đã rơi vào bảng đấu tử thần ở Champions League mùa này. Thầy trò Klopp nằm ở bảng C với sự có mặt của PSG, Napoli và Red Star Belgrade. Ở bảng đấu này, Red Star Belgrade bị đánh giá thấp nhất, 3 đội còn lại đều có khả năng vượt qua vòng bảng.
 
Liverpool doi mat lich thi dau nang ne

Liverpool đối mặt lịch thi đấu nặng nề


PSG với một đội hình gồm nhiều ngôi sao lớn được đánh giá rất cao, Napoli dưới sự dẫn dắt của HLV giàu kinh nghiệm Ancelotti cũng rất khó lường. Nếu Liverpool không tập trung họ hoàn toàn có thể không vượt qua vòng bảng.

Khi Champions League trở lại cũng là lúc Liverpool đụng độ nhiều đối thủ khó chịu ở Ngoại hạng Anh, từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 10 thầy trò Klopp sẽ trải qua lịch thi đấu cực kỳ khó khăn.

Chuỗi trận khó khăn của Liverpool mở màn vào ngày 15/9 với trận đấu với Tottenham ở Ngoại hạng Anh, 4 ngày sau đó họ tiếp PSG trên sân nhà. Từ ngày 26 đến 29/9, Liverpool 2 lần gặp Chelsea ở Cúp liên đoàn Anh và Premier League. Tới ngày 4/10 họ làm khách trên sân của Napoli và 3 ngày sau đó là cuộc đụng độ Man City ở Ngoại hạng Anh.

Với lịch thi đấu khắc nghiệt như vậy nếu Liverpool hụt hơi họ có thể đánh mất tất cả ngay ở giai đoạn đầu mùa giải. 
 

Người thất bại: Mourinho

 

Mourinho và M.U đang gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải này, ông thầy người Bồ hy vọng sẽ rơi vào bảng đấu dễ thở ở Champions League, song điều đó đã không diễn ra.
 
bang H M.U

MU nằm ở bảng đấu tương đối khó khăn


M.U nằm ở bảng đấu rất khó khăn, họ nằm ở bảng H với sự góp mặt của Valencia, Juventus và Young Boys. Ở bảng đấu này, Juvetus với nhân sự và phong độ hiện tại được đánh giá cao nhất, trong khi đó Young Boys bị đánh giá thấp nhất.

M.U sẽ cạnh tranh trực tiếp với Valencia cho một tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. Mùa trước, M.U bị một đại diện ở La Liga là Sevilla loại ở vòng 1/8, mùa này Quỷ đỏ hoàn toàn có thể không vượt qua vòng bảng bởi Valencia.

“Bầy dơi” đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây, họ sẽ là đối thủ nặng ký của Quỷ đỏ. Nếu không thể vượt qua vòng bảng gần như Mourinho sẽ bị sa thải.
 

Đội thất bại: PSV

 

Hirving Lozano đang đạt phong độ rất cao trong màu áo PSV, song khả năng ngôi sao người Mexico cùng đội bóng của Hà Lan vượt qua vòng bảng Champions League mùa này là không cao. PSV đã rơi vào bảng B, bảng đấu có sự góp mặt của Tottenham, Inter Milan và Barca.
 
Volendam vs PSV Eindhoven

PSV nằm ở bảng đấu cực kỳ khó khăn


So với 3 đối thủ còn lại trong cùng bảng đấu, PSV bị đánh giá thấp nhất. Thậm chí Tottenham, Inter Milan và Barca đều hướng đến việc giành chiến thắng trước đội bóng của Hà Lan trong cả hai lượt trận để hy vọng vượt qua vòng bảng.

Rơi vào một bảng đấu quá khó khăn, cơ hội để PSV vượt qua vòng bảng đang là rất thấp. Thậm chí họ có thể kết thúc vòng bảng mà không có một điểm nào.

Bảng đấu Champions League 2018/19

Cac bang dau o Champions League 2018/19

Các bảng đấu ở Champions League 2018/19


Vương Ngân (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X