Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ trẻ đáng chú ý ở loạt trận giao hữu quốc tế lần này

Thứ Ba 19/03/2019 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các đội tuyển quốc gia ở châu Âu triệu tập khá nhiều cầu thủ trẻ để thử sức ở đợt giao hữu lần này. Đây cũng là thời điểm để các đội bóng lớn theo dõi những sao trẻ sáng giá trên khắp châu Âu. Và dưới đây là 3 cái tên đáng chú ý xuất hiện ở đợt tập trung lần này.
Steven Bergwijn (Hà Lan và PSV Eindhoven)
3 cầu thủ trẻ đáng chú ý ở loạt trận giao hữu quốc tế lần này hình ảnh

Steven Bergwijn là cầu thủ trẻ sáng giá của Hà Lan


Bergwijn đang có một mùa giải bùng nổ cùng PSV ở Eredivisie. Anh đã trực tiếp đóng góp vào 23 bàn thắng trong 25 trận đấu mùa này. Cụ thể, cầu thủ trẻ này ghi 11 bàn và kiến tạo 12 lần cho các đồng đội từ đầu giải.
Anh có thể chơi ở cả vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ chạy cánh. Cho đến lúc này, Bergwijn đã có 2 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Man United được cho là đã bày tỏ sự quan tâm tới Bergwijn từ kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng PSV đã giữ chân được viên ngọc quý của mình .Dẫu vậy, nếu cầu thủ 21 tuổi nối dài phong độ ấn tượng tới hết mùa giải, PSV sẽ phải đối diện với một cuộc chiến để giữ lại anh.

Hà Lan sẽ đối đầu với Belarus vào ngày 21/3 và Đức vào ngày 24/3. Bergwijn được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong cả 2 trận đấu này.

Jadon Sancho (Anh và Borrusia Dortmund)
Jadon Sancho

Jadon Sancho gây được sự chú ý với mùa giải bùng nổ ở Dortmund


Sancho là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất trên thế giới hiện nay. Anh thường xuyên xé toang các hàng phòng ngự ở Bundesliga mùa này.

Cho đến giờ, Sancho đã ghi 9 bàn và kiến tạo 13 bàn trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Đức đã có lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển Anh ở giải UEFA Nations League. Ở đây, anh có màn ra mắt ở phút 78 trong trận hòa 0-0 với Croatia.

Sancho được kỳ vọng sẽ chiếm được một suất đá chính ở đội tuyển Anh trong 2 trận đấu với CH Séc vào ngày 21/3 và Montenegro vào ngày 25.

Luka Jovic (Serbia và Eintract Frankfurt)
Barca cu nguoi theo doi Luka Jovic thi dau

Luka Jovic đang là một trong những tay săn bàn hàng đầu châu Âu


Ngôi sao 21 tuổi người Serbia là một trong những tiền đạo sắc bén nhất châu Âu mùa này. Anh đã ghi được 22 bàn trên mọi đấu trường và cũng có tới 5 kiến tạo cho các đồng đội ở Frankfurt. Trung bình, Jovic có 2.8 cú sút mỗi trận ở Bundesliga. Bản năng săn bàn của cầu thủ này là không thể bàn cãi.

Luka Jovic hiện đã được theo dõi bởi một số đội bóng hàng đầu châu Âu. Theo giới truyền thông, Chelsea và Barcelona đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký cầu thủ này. Jovic chính thức có màn ra mắt Serbia ở trận giao hữu với Chile năm ngoái.

Luka Jovic cũng có tên trong đội hình 23 cầu thủ Serbia tham dự World Cup 2018. Serbia sẽ đối đầu với Bồ Đào Nha vào ngày 25/3 tới và mọi ánh mắt chắc chắn sẽ đổ dồn về phía Jovic.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X