Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ hay nhất của MU trước Real Sociedad

Thứ Sáu 19/02/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đánh bại Real Sociedad với tỉ số 4-0 để đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League mùa này. Hãy cùng nhìn lại 3 cầu thủ MU chơi ấn tượng nhất trong trận đấu ở thành Turin.
MU chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất trước khi đụng độ Real Sociedad. Và dù chưa thắng ở Tây Ban Nha từ năm 2017, Quỷ đỏ đã giành được chiến thắng quan trọng trước Sociedad đêm qua.

Bruno Fernandes một lần nữa là người hùng của Man United. Anh mở tỉ số ở phút 27 và nhân đôi cách biệt trong hiệp hai. Quỷ đỏ sau đó chơi chắc chắn hơn nhưng vẫn có được 2 bàn thắng nữa của Rashford và Daniel James.

Đây là một trận đấu mà nhiều cá nhân của Man United chơi tốt. Nhưng dưới đây là 3 cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất để giúp Quỷ đỏ chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về ở Old Trafford.

Bruno Fernandes
3 cầu thủ MU chơi ấn tượng nhất trước Real Sociedad hình ảnh

Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp

Ngôi sao người Bồ đã đưa Man United lên một tầm cao mới kể từ khi cập bến Old Trafford cách đây 13 tháng. Rất hiếm có trận đấu nào mà Bruno Fernandes không ghi bàn hoặc kiến tạo. Và trước Real Sociedad, cầu thủ 26 tuổi đã tỏa sáng vô cùng rực rỡ.

2 bàn thắng của Bruno Fernandes giúp Man United có thể thi đấu thảnh thơi và thoải mái áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công sở trường trước Sociedad. Dù không phải tiền đạo nhưng Bruno đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở MU với 21 pha lập công trên mọi đấu trường. Anh cũng là người dẫn đầu ở hạng mục kiến tạo và có lẽ là cái tên không thể bị loại bỏ trong đội hình MU hiện tại.

Marcus Rashford
Rashford vs Bruno Fernandes ghi thêm 2 bàn nữa cho MU trong hiệp 2

Rashford có đóng góp tốt trước Real Sociedad

Rashford đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn trước Sociedad. Nhưng tuyển thủ người Anh có đóng góp quan trọng trong cả 2 bàn thắng của Bruno Fernandes. Và nhờ tốc độ ấn tượng, Rashford đã có cho mình một bàn thắng trong hiệp hai.

Rõ ràng là Rashford cần phải cải thiện hơn về khả năng dứt điểm. Tuy nhiên, có thể thấy rõ rằng lối chơi tổng thể của Rashford đã được cải thiện đáng kể. Các CĐV Man United chắc chắn muốn thấy Rashford ghi nhiều bàn hơn nhưng màn trình diễn tràn đầy năng lượng đêm qua cũng là một điều vô cùng tích cực.

Dean Henderson
Dean Henderson

Dean Henderson chơi ấn tượng trong ngày được thay thế De Gea

Có nhiều cầu thủ khác của Man United chơi tốt ở trận này. Nhưng Dean Henderson đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng vừa qua. Henderson quát tháo hàng thủ, điều khiển các đồng đội dâng cao hơn và luôn thể hiện sự giận dữ khi Sociedad áp sát khung thành MU.

Dean Henderson cũng có một vài pha cứu thua gọn gàng để ngăn Sociedad ghi bàn. Và đây là màn trình diễn đủ khiến De Gea phải cảm thấy phải dè chừng khi cố gắng giữ vị trí số 1 ở Man United.

Bruno càng toả sáng, MU càng nên loBruno càng toả sáng, MU càng nên lo
Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Bruno Fernandes như thường lệ, cựu danh thủ Chelsea – Jason Cundy cảm thấy lo lắng cho Quỷ đỏ nếu ngày nào đó Bruno...
HLV Sociedad: MU ở đẳng cấp Champions LeagueHLV Sociedad: MU ở đẳng cấp Champions League
Nhận kết quả đau đớn trong trận lượt đi với tư cách đội chủ nhà (dù diễn ra trên sân trung lập), Real Sociedad của HLV Imanol Alguacil có rất ít cơ hội để đi...
Owen Hargreaves lên tiếng về cơ hội vô địch Europa League của MUOwen Hargreaves lên tiếng về cơ hội vô địch Europa League của MU
Ngay sau chiến thắng 4-0 của MU trước Real Sociedad ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21, người cũ Owen Hargreaves đã chia sẻ về cơ hội vô địch giải đấu...
Tiếp tục tỏa sáng, Bruno Fernandes vượt Paul ScholesTiếp tục tỏa sáng, Bruno Fernandes vượt Paul Scholes
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục là nhân vật chính trong chiến thắng 4-0 của MU trước Real Sociedad, ngôi sao người Bồ đã vượt qua thành tích của huyền thoại...
Amad Diallo gây ấn tượng trong ngày ra mắt MUAmad Diallo gây ấn tượng trong ngày ra mắt MU
Tiền vệ Amad Diallo đã chính thức có màn ra mắt MU trong chuyến làm khách của Real Sociedad, dù chỉ chơi 10 phút nhưng cầu thủ người 18 tuổi đã gây ấn tượng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X