Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức trả giá đắt sau khi hủy diệt Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 20/06/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-2 trước Bồ Đào Nha, ĐT Đức nhận hung tin khi Hummels, Gosens và Gundogan gặp vấn đề với những chấn thương khác nhau.

3 trụ cột ĐT Đức chấn thương

ĐT Đức giành chiến thắng 4-2 trước Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ hai bảng F Euro 2020. 3 điểm quan trọng giúp Cỗ Xe Tăng mở toang cánh cửa lọt vào vòng Knock-out khi chỉ phải đối đầu Hungary ở lượt đấu cuối.

Tuy nhiên, khi chưa kịp ăn mừng chiến thắng, ĐT Đức đón nhận hung tin từ các trụ cột. Cụ thể, Hummels, Gosen và Gundogan dính những chấn thương khác nhau. Cả 3 cầu thủ này đều phải rời sân trong hiệp 2 ở trận đấu với Bồ Đào Nha vào đêm qua.

Gosens Hummels ĐT Đức
Gosens và Hummels dính chấn thương sau trận gặp Bồ Đào Nha.

Sau trận đấu, HLV Joachim Loew cập nhập tình hình 3 học trò. Thuyền trưởng ĐT Đức chia sẻ:

"Gosens gặp vấn đề về cơ. Vấn đề của Hummels nằm ở gân bánh chè. Trong khi đó, Gundogan cảm thấy đau ở vùng bắp chân.

Tôi không muốn xảy ra rủi ro cho các học trò. Chấn thương là điều không ai mong muốn. Vì vậy, khi tỉ số đã an toàn, tôi quyết định rút những cầu thủ này ròi sân. Sẽ cần thêm những buổi kiểm tra để xác định rõ tình hình. Tuy nhiên, đến lúc này, mọi chuyện chưa quá nghiêm trọng."

Hiện Đức đang có 3 điểm sau 2 lượt trận như Bồ Đào Nha nhưng xếp trên do thành tích đối đầu. Chỉ cần đánh bại Hungary ở lượt trận cuối, thầy trò Joachim Loew chắc chắn kết thúc vòng bảng ở 1 trong 2 vị trí dẫn đầu và giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 mà không cần quan tâm đến kết quả các bảng khác.

Trận đấu giữa Đức vs Hungary diễn ra vào 2h rạng sáng thứ 5 ngày 24/6 theo giờ Việt Nam.

VIDEO: Highlights Bồ Đào Nha 2-4 Đức

video

Góc nhìn: Khi HLV Joachim Loew chấp nhận chơi dao trước Bồ Đào NhaGóc nhìn: Khi HLV Joachim Loew chấp nhận chơi dao trước Bồ Đào Nha
HLV Joachim Loew chấp nhận không ít rủi ro khi để 2 hậu vệ biên của ĐT Đức dâng cao trong cuộc đối đầu Bồ Đào Nha. Và sự mạo hiểm của ông dã thu về thành quả.
Gosens nói gì khi không tiếp tục hỏi đổi áo với Ronaldo?Gosens nói gì khi không tiếp tục hỏi đổi áo với Ronaldo?
Chia sẻ sau trận thắng đầu tiên cùng ĐT Đức tại EURO 2020, hậu vệ cánh của Atalanta, Robin Gosens cho biết mình không nghĩ tới chuyện đổi áo với Ronaldo.
Trước khi hủy diệt Bồ Đào Nha, hậu vệ ĐT Đức từng bị Ronaldo phũTrước khi hủy diệt Bồ Đào Nha, hậu vệ ĐT Đức từng bị Ronaldo phũ
Hồi tháng 4 vừa qua, hậu vệ Robin Gosens tiết lộ việc từng xin đổi áo với Ronaldo khi Atalanta đối đầu Juventus nhưng đã bị CR7 phũ phàng.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X