Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2h45 ngày 12/10, Bồ Đào Nha - Isarel: Đêm diễn của Ronaldo?

Thứ Sáu 11/10/2013 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Bồ Đào Nha có lẽ đã hết hi vọng hất cẳng Nga ra khỏi ngôi đầu bảng nhưng Cris Ronaldo và đồng đội vẫn phải đánh bại Isarel nếu muốn tham dự World Cup 2014.

Kém đội đầu bảng Nga chỉ một điểm nhưng có lẽ hi vọng để Bồ Đào Nha giành lại ngôi đầu từ đội bóng xứ Bạch Dương là không nhiều bởi lẽ trong hai trận đấu cuối cùng, Nga chỉ phải gặp hai đội đang đứng bét bảng là Luxemborg và Azerbaijan. Cả hai trận này, Nga đều có thể giành chiến thắng dễ dàng. Thế nên Bồ Đào Nha buộc phải nuôi hi vọng tiến tới Brazil hè sang năm bằng cách tham dự vòng play off. Nhưng để làm được điều đó, họ phải dập tắt niềm hi vọng của Isarel trước đã.

Cris Ronaldo sẽ cho Isarel nếm mùi đau khổ?
Cris Ronaldo (áo đỏ) sẽ cho Isarel nếm mùi đau khổ?

Isarel đang đứng thứ ba và kém Bồ Đào Nha tới 5 điểm. Chỉ cần một trận hòa, "Brazil châu Âu" đã đủ sức để loại đối thủ ra khỏi cuộc đua rồi. Nhưng chắc chắn Cris Ronaldo và đồng đội không muốn thế. Được thi đấu trên sân nhà, Bồ Đào Nha hoàn toàn tự tin vào việc đánh bại Isarel. Ở trận đấu trên sân khách, BĐN đã để Isarel cầm hòa 3-3 nhưng khi được trở lại sân nhà với một Cris Ronaldo đang có phong độ cao, thật khó để Isarel làm được điều tương tự.

HLV Bento cũng đang khá đau đầu khi một loạt cầu thủ trụ cột của ông dính chấn thương như Helder Postiga, Bruno Alves, Joao Pereira, Miguel Lopes và Raul Meireles. Đó là còn chưa kể Fabio Coentrao cũng chẳng thể ra sân do thẻ phạt. Như vậy, HLV Bento sẽ phải lắp ráp một hàng thủ mới cho Bồ Đào Nha.

Nhưng cũng may là đội tuyển Isarel cũng đang gặp vấn đề tương tự khi một số cầu thủ trụ cột của đội khách cũng chẳng thể ra sân do chấn thương. Ngoài hàng thủ chắp vá ra, hàng công của Bồ Đào Nha vẫn được đánh giá rất cao với Nani và Cris Ronaldo ở hai cánh. Vậy nên có lý do để tin tưởng thầy trò HLV Bento sẽ dễ dàng đánh bại Isarel trên sân nhà vào đêm nay.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha (4-3-3): Rui Patricio - Bruno Alves, Nelson, Silvio Perreira, Coelho - Joao Moutinho, Miguel Veloso, Ruben Micael - Cris Ronaldo, Nani, Oliveira

Isarel (4-5-1): Aouate  - Ben Haim, Tzedek, Spungin, Cohen - Barda, Alberman, Kayal, Zaguri, Benayoun - Hemed

Tỉ số dự kiến: Bồ Đào Nha 3-1 Isarel

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X