Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

2h45 ngày 13/3, Schalke - Galatasaray: Trông chờ ở Drogba

Thứ Ba 12/03/2013 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sở hữu cả Drogba lẫn Sneijder, Galatasaray không hề giấu giếm ý định tiến càng sâu càng tốt tại Champions League. Nhưng nhiệm vụ đó không hề dễ dàng khi Schalke tỏ ra là một đối thủ đầy bản lĩnh.

Ở trận lượt đi, Galatasaray dù được thi đấu trên sân nhà những vẫn để Schalke cầm hòa 1-1. Với một đội bóng như Galatasaray, tham vọng tại Champions League dĩ nhiên không phải là chức vô địch (có nằm mơ cũng chẳng ai tin đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kì đủ khả năng vô địch Champions League vào thời điểm hiện tại). Tham vọng của Galatasaray là tiến càng sâu càng tốt tại đấu trường này để kiếm thêm những khoản tiền thưởng và quan trọng hơn là tiền chia chác từ bản quyền truyền hình.

Drogba không thể giúp Galatasaray đánh bại Schalke trên sân nhà
Drogba liệu có thể giúp Galatasaray vượt qua Schalke

Việc bổ sung thêm những cầu thủ đầy kinh nghiệm tại Champions League như Sneijder hay Drogba đã thể hiện rõ tham vọng đó của Galatasaray. Tuy nhiên, để nói về mặt bản lĩnh thì Galatasaray vẫn còn thiếu. Những Sneijder hay Drogba đến với Galatasaray không phải vì đây là điểm đến thích hợp về mặt chất lượng cũng như tham vọng, mà đó đơn thuần chỉ mang giá trị vật chất. Vì vậy, nói là sở hữu những ngôi sao tên tuổi nhưng thực ra Galatasaray chẳng được đánh giá cao hơn đối thủ là bao.

Đó là còn chưa kể đến việc những Drogba hay Sneijder đều đã bị đánh giá là bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Còn Schalke dù đang có thành tích không tốt tại Bundesliga nhưng ở Champions League mùa này, đại diện đến từ nước Đức lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác. Schalke vẫn giữ được thành tích bất bại ở đấu trường cao nhất châu Âu, một thành tích đáng để tham khảo khi Galatasaray tới làm khách trên đất Đức vào đêm nay.

Những đội bóng Đức luôn thi đấu với tinh thần và bản lĩnh tuyệt vời, trong khi những đai diện đến từ Thổ Nhĩ Kì lại thường ra sân với tinh thần máu nóng của một chiến binh. Nhưng trong những trận cầu quan trọng như thế này, sự tính toán và bản lĩnh đôi khi mới là điều quyết định số phận trận đấu. Galatasaray khẳng định họ đang muốn trở thành một thế lực tại châu Âu nhưng để làm được điều đó, trước hết họ phải vượt qua đội bóng chỉ được đánh giá ở tầm hạng trung như Schalke đã.

Đội hình dự kiến:

Schalke (4-2-3-1): Hildebrand - Uchida, Howedes, Matip, Kolasinac - Neustadter, Hoger - Farfan, Draxler, Bastos - Pukki 

Galatasaray (4-3-1-2): Muslera - Sabri, Semih, Nounkeu, Riera - Hamit, Melo, Selcuk - Sneijder - Burak, Drogba

Tỉ số dự kiến: Schalke 1-0 Galatasaray

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X