Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2h45 ngày 11/12, Galatasaray - Juventus: Phải "sống" mà không có Pirlo

Thứ Ba 10/12/2013 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Juventus đang sở hữu 9 trận bất bại ở mọi đấu trường và nếu tiếp tục có trận bất bại thứ 10 vào đêm nay, họ sẽ lọt vào vòng knock out Champions League.

Kể từ sau trận thua 1-2 trước Real Madrid hồi cuối tháng 10, Juventus vẫn chưa phải rời sân trong tư thế cúi đầu một lần nào nữa. Từ đó đến nay, Bianconeri đã trải qua 9 trận bất bại ở mọi đấu trưởng (trong đó chỉ có 1 trận hòa duy nhất, còn lại là 8 chiến thắng). Có vẻ như sau những bước khởi đầu chập choạng, Juventus cũng như HLV Conte đã lấy lại cảm giác quen thuộc của một nhà vô địch.

Juventus đã chơi hiệu quả với chiến thuật hợp lý trong hiệp 1
Liệu Juventus có thể mỉm cười rời Turk Telekom Arena mà không có Pirlo?

Việc Juventus vượt qua AS Roma để leo lên ngôi đầu bảng tại Serie A cũng giúp đội bóng thành Turin có tâm lý thoải mái hơn khi bước ra đấu trường Champions League. Nhưng đêm nay, Juventus sẽ phải hành quân tới "chảo lửa" Turk Telekom Arena để chạm trán với Galatasaray. Các cổ động viên Thổ Nhĩ Kì luôn nổi tiếng về độ cuồng nhiệt, nhất là khi HLV Mancini từng kêu gọi "tôi cần sự giúp đỡ từ phía người hâm mộ". Vì vậy, trận đấu này dự kiến sẽ là một kỉ niệm khó quên với thầy trò HLV Conte.

Ở trận lượt đi, Juventus đã để Galatasaray giành được một điểm ngay trên sân nhà với trận hòa 2-2. Hiện tại với cục diện bảng B ngoại trừ Real Madrid đã chắc suất vào vòng trong, cả ba đội đều còn cơ hội nhưng trên thực tế, chỉ Juventus và Galarasaray là còn cơ hội, bởi FC Copenhagen đang có hiệu số bàn thắng bại quá thấp và họ cũng chẳng thể thắng Real Madrid trong trận cuối cùng với tỉ số "hủy diệt", thế nên cuộc đối đầu giữa Juventus và Galatasaray có thể coi là một trận "chung kết" định đoạt số phận của cả hai tại sân chơi Champions League.

Juentus đang có nhiều hơn Galatasaray hai điểm thế nên chỉ cần một trận hòa là thầy trò HLV Conte sẽ được đi tiếp. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Galatasaray đang sẵn sàng ra sân với tinh thần quyết thắng khi được chơi trên sân nhà, dưới sự ủng hộ hết mình của các cổ động viên. Ai cũng phải thừa nhận tới làm khách tại Thổ Nhĩ Kì không phải là trải nghiệm dễ dàng, nhất là trong bối cảnh Juventus cũng đang không có được sự phục vụ của Pirlo do chấn thương.

Dù vậy, HLV Conte cũng tỏ ra rất cứng cỏi khi tuyên bố:" Chẳng cần đến Pirlo, chúng tôi cũng dư sức lọt vào vòng 1/16". Chỉ cần một trận hòa nữa thôi, cánh cửa đi tiếp sẽ mở ra với Juventus. Liệu sự tự tin của HLV Conte có giúp cho các cầu thủ Juventus vượt qua áp lực nặng nề mà sân Turk Telekom Areana mang lại trong chuyến làm khách tới Thổ Nhĩ Kì đêm nay?

Đội hình dự kiến:
Galatasaray (4-3-3):
Iscan - Gokhan Zan, Nounkeu, Chedjou, Eboue - Felipe Melo, Inan, Bruma - Drogba, Bulut, Amrabat
Juventus (4-4-2): Buffon - Ogbonna, Chiellini, Barzagli, De Ceglie - Isla, Vidal, Pogba, Marchisio - Vucinic, Tevez
Tỉ số dự kiến: Galatasaray 2-2 Juventus

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X