Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

2h05 ngày 5/4, Tottenham - Basel: Trên bước chạy của Bale

Thứ Năm 04/04/2013 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận thua trên sân Inter Milan ở vòng đấu trước chỉ ra rằng: Tottenham cần Bale cho tham vọng chinh phục ngôi vô địch Europa League mùa này.

Tại Premier League, Tottenham vẫn đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành một suất trong top 4. Nhưng ở cuộc đua đường trường ấy, họ còn có cơ hội để sửa sai còn ở Eurpa League, một trận đấu sai lầm có thể quyết định tất cả. Từng thắng Inter Milan tới 3-0 trên sân nhà, thế nhưng trong một ngày Gareth Bale không ra sân thi đấu, Tottenham thiếu chút nữa bị loại khỏi đấu trường hạng hai của châu Âu khi Inter Milan thi đấu trận lượt về tuyệt hay trên sân nhà. Tottenham để thua hú vía 1-4 và chỉ đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Gareth Bale
Gareth Bale vẫn là cầu thủ được đặt nhiều kì vọng nhất của Tottenham

Mới đây, huyền thoại Zidane cũng ca ngợi Bale là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong thời điểm hiện tại. Điều đó không phải là quá lời khi chứng kiến cầu thủ chạy cánh này tung hoành trong màu áo Tottenham, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho biết bao hàng phòng ngự. Nếu trận đấu với Inter Milan mà có Bale, tin chắc rằng Nerazzurri chí ít cũng không thắng được Tottenham đậm đến thế.

Đêm nay, HLV Villas Boas sẽ lại có được sự phục vụ của Bale. Nên nhớ Basel là một đối thủ khó chịu khi họ cũng từng có kinh nghiệm thi đấu tại Champions League. Ở vòng đấu trước, họ đã loại một đội bóng có tiềm lực tại châu Âu là Zenit. Lối chơi khó chịu của Basel có thể sẽ khiến Bale và đồng đội có một ngày vất vả dù được thi đấu trên sân nhà. Đó là còn chưa kể đến việt Defoe chấn thương cơ phải nghỉ thi đấu khoảng ba tuần.

Nếu Defoe không thể ra sân, cơ hội sẽ được trao cho Adebayor - tiền đạo duy nhất mà HLV Villas Boas có thể đặt niềm tin lúc này. Đêm nay, Bale sẽ trở lại nhưng cầu thủ này sẽ phải đối mặt với một đội bóng "chém đinh chặt sắt" nhất tại Europa League mùa này. Từ đầu mùa, Basel đã phải nhận 23 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ tại Europa League. Liệu trước một đối thủ đá rắn như thế, Bale có thể tiếp tục giúp Tottenham bay cao?

Đội hình dự kiến:

Tottenham (4-2-3-1): Friedel - Walker, Dawson, Gallas, Vertonghen - Livermore, Parker - Lennon, Dembele, Bale - Defoe

Basel (4-4-2): Sommer - Park, Degen, Dragovic, Schar - Die, Stocker, Frei, Diaz - Streller, Gharbiyya

Tỉ số dự kiến: Tottenham 3-1 Basel

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X