Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

23h00 ngày 11/4, Rubin Kazan - Chelsea: Ngày Terry trở lại Luzhniki

Thứ Năm 11/04/2013 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, Terry sẽ ra sân và đánh dấu cột mốc 100 tại đấu trường châu Âu. Nhưng vào cái ngày lịch sử ấy, nỗi đau Luhniki có gợn lại với người đội trưởng The Blues.

Mới đây, John Obi Mikel vừa lên tiếng thừa nhận chẳng thích thi đấu tại Europa League một chút nào. Đó âu cũng là điều dễ hiểu khi Chelsea dù gì trên danh nghĩa cũng đang là đương kim vô địch Champions League, thế mà đang phải cạnh tranh cho ngôi vương tại giải đấu hạng hai tại châu Âu. Nhưng kể cả không thích thì Mikel vẫn phải chiến đấu hết mình khi HLV Benitez rất cần ngôi vô địch Europa League.

John Terry
Terry từng có kí ức đau buồn trên sân Luzhniki

Chelsea chẳng còn hi vọng gì ở Premier League ngoài việc cạnh tranh vào top 4, thế nên The Blues phải đặt hi vọng có danh hiệu ở những giải đấu cúp. Cuối tuần này, Chelsea sẽ phải tiếp đón Manchester City tại bán kết FA Cup. Nhưng đó là chuyện của cuối tuần còn hiện tại, Chelsea sẽ phải lo cho chuyến làm khách tới sân của Rubin Kazan đã. Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Stmaford Bridge, Chelsea đã đánh bại đội bóng nước Nga với tỉ số 3-1. Chẳng thể phủ nhận đó là lợi thế không nhỏ nhưng chắc chắn HLV Benitez sẽ phải đau đầu trước chuyến làm khách trên xứ Bạch Dương đêm nay.

Chắc chắn HLV Benitez đang muốn giữ sức cho một số trụ cột để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Man City. Thế nên những cầu thủ cầy ải nhiều trong thời gian qua như David Luiz, Juan Mata hay Ramires sẽ cần được nghỉ ngơi. Nhưng khổ nỗi ở hàng phòng ngự, vị trí hậu vệ cánh trái đang là nỗi lo lớn với HLV Benitez khi cả Ashley Cole lẫn Bertrand đều không thể ra sân vì lý do sức khỏe. HLV Benitez định đẩy David Luiz ra cánh trái nhưng khổ nỗi trung vệ người Brazil cần được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu với Man City vào cuối tuần. Vì vậy, HLV Benitez bất đắc dĩ phải để cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm Nathan Ake vào sân.

Ngoài ra, Torres có thể sẽ tiếp tục được trao cơ hội trong trận này khi tiền đạo người Tây Ban Nha từng tỏa sáng trong trận lượt đi. Ở trận gặp Rubin Kazan đêm nay, nhiều khả năng HLV Benitez sẽ để các học trò thi đấu phòng ngự phản công nhằm giữ sức cho trận đấu với Man City vào cuối tuần.

Trong năm lần đối đầu với những đội bóng nước Nga, Chelsea thắng cả năm. Mùa 2010-2011, Chelsea từng đánh bại Rubin Kazan ngay trên sân Luzhniki với tỉ số 2-0. Còn nhớ sân Luhniki chính là nơi chôn giấu kí ức buồn của Chelsea khi để thua Manchester United trên loạt đá penalty may rủi trong trận chung kết Champions League mùa 2007-2008 với pha trượt chân kinh điển của Terry. Cũng thật trùng hợp là nếu ra sân vào đêm nay, Terry sẽ có tròn 100 trận ra sân tại đấu trường châu Âu. Liệu trận đấu trên sân Luzhniki đêm nay sẽ mang lại kí ức đẹp hay lại là một trang buồn bã cho Chelsea và cho cả Terry nữa...

Đội hình dự kiến:

Rubin Kazan (4-2-3-1): Ryzhikov - Kaleshin, Navas, Sharonov, Ansaldi - Orbaiz, Natcho - Kasaev, Eremenko, Karadeniz - Rondon

Chelsea (4-2-3-1): Cech - Azpilicueta, Ivanovic, Terry, Ake - Lampard, Mikel - Moses, Oscar, Hazard - Torres

Tỉ số dự kiến: Rubin Kazan 1-2 Chelsea

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X