Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: Ronaldo xô đổ kỷ lục của huyền thoại Puskas

Thứ Bảy 20/06/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày này, hai năm trước, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG với 85 bàn thắng.

Trước khi bước vào World Cup 2018 hai năm trước, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đang có được 81 bàn thắng cho ĐTQG của mình và xếp thứ 3 trong danh sách các chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG sau huyền thoại người Hungary Puskas (84 bàn) và cựu cầu thủ Iran Ali Daei (109 bàn).

Trải qua kì World Cup 2018 trên đất Nga, CR7 đã có thêm 4 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha, qua đó chính thức vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách kể trên.

Ngày này năm xưa Ronaldo xô đổ kỷ lục ghi bàn của Pukas hình ảnh
Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Morocco tại World Cup 2018

Ở trận khai màn, Ronaldo một mình ghi 3 bàn thắng trong trận hòa 3-3 trước người hàng xóm Tây Ban Nha, san bằng kỷ lục 84 bàn thắng của huyền thoại Puskas.

Ngày 20/6/2018, Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu với Morocco mang về chiến thắng quý giá ở lượt trận thứ 2, qua đó chính thức có 85 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha, trở thành cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG.

Từ đó đến nay, Ronaldo tiếp tục ghi thêm 14 bàn thắng nữa cho ĐT Bồ Đào Nha, qua đó trở thành chân sút xếp thứ 2 trong danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG trên thế giới.

Hiện tại, anh chỉ còn kém 10 bàn thắng so với cựu cầu thủ Iran Ali Daei, người đang dẫn đầu danh sách với 109 bàn thắng cho ĐTQG Iran.

Siêu sao Cristiano Ronaldo hoàn toàn có cơ hội san bằng kỷ lục này bởi dù đã bước sang tuổi 35 song anh vẫn còn sung sức và đang thi đấu ổn định cho Juventus và sẵn sàng xuất trận ở Euro 2020 vào năm sau.

Ngày này năm xưa: Barca vô địch Champions League lần thứ 5, hoàn tất cú ăn 3 lịch sử
Ngày này, 5 năm về trước, Barcelona có lần thứ 2 giành cú ăn 3 lịch sử sau khi lên ngôi tại Champions League mùa giải 2014/2015 trên sân Olympic, Berlin.
Ngày này năm xưa: Bóng đá Việt Nam thêm một lần khiến người Thái ôm hận
Ngày 5/6/2019, ĐT Việt Nam xuất sắc đánh bại ĐT Thái Lan ngay trên đất Thái, qua đó lập thành tích quật ngã đối thủ này lần thứ 2 chỉ trong 1 năm.
Ngày này năm xưa: Scandal lớn nhất lịch sử ĐT Tây Ban Nha
Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày HLV Julen Lopetegui đóng vai kẻ phản bội. Hãy cùng nhìn lại kỷ niệm đáng quên này.
VIDEO: Park Ji-sung: “Evra là người bạn tốt nhất cuộc đời tôi”
Khi còn ở Manchester United, Patrice Evra và Park Ji-sung là những người bạn thân thiết. Trên trang chủ Manchester United, cựu tiền vệ người Hàn Quốc kể lại...
Ngày này năm xưa: Tròn 7 năm ngày Neymar ra mắt Barcelona
Ngày này, 7 năm về trước, Neymar đã có màn ra mắt Barcelona trên sân Camp Nou sau khi chuyển từ Santos (Brazil).


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X