Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

2013 chờ đón sức xuân: Tre già đã có nhiều măng mọc

Thứ Ba 12/02/2013 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi những ngôi sao cũ lùi xuống, sân khấu sẽ được nhường lại cho những tài năng trẻ hứa hẹn. Hãy cùng Bóng đá điểm qua những ngôi sao trẻ hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong năm 2013 và nhiều khả năng sẽ thay thế thành công những ngôi sao già vừa bay qua vũ đài sân cỏ thế giới.

El Shaarawy gia hạn với Milan đến 2018
 

Stephan El Shaarawy sinh năm 1992, hiện đang khoác áo gã khổng lồ AC Milan. Tiền đạo có biệt danh The Pharaoh này là một ví dụ điển hình cho những người được hưởng lợi nhờ khó khăn của người khác. Bởi nếu không có cơn khủng hoảng tài chính khiến ông chủ Silvio Berlusconi phải thắt lưng buộc bụng, chưa chắc El Shaarawy đã có cơ hội ra sân, chứng tỏ tài năng và được trọng dụng.

Tuy nhiên, trong bối cảnh "chỉ bán không mua", Pato và Robinho sa sút phong độ, chân sút gốc Ai Cập này không chỉ gánh trách nhiệm săn bàn chủ lực cho Rossoneri mà còn là ngôi sao sáng nhất. Loạn thế xuất anh hùng, bay tiếp đi Pharaoh!

Ngoảnh sang Premier League, tiền vệ trẻ Oscar -người mới cập bến châu Âu mùa Hè vừa qua - đã có những phút giây lóe sáng tại Chelsea và anh được chờ đợi sẽ là ngôi sao của nước chủ nhà Brazil tại World Cup 2014. Để mô tả tài năng của anh, hãy nhờ đến thủ thành kỳ cựu Buffon của Juventus, người đã chết đứng khi chứng kiến pha dứt điểm đẳng cấp và đầy tính nghệ sỹ tại vòng bảng Champions League.

Cũng ở tuyến giữa như Oscar, đồng hương Lucas Moura đang được rất nhiều người kỳ vọng khi rời Brazil sang khoác áo CLB nhà giàu PSG. Trước khi Moura tới, PSG đã có một Marco Verratti thi đấu hết sức chững chạc và đang được kỳ vọng sẽ trở thành một Andrea Pirlo mới.

Giữa sân có lẽ là khu vực chật chội nhất của những cái tên đang trên đường trở thành ngôi sao. Chúng ta còn có thêm Paul Pogba ngày càng giữ một vai trò quan trọng tại Juventus, trong khi Marco Reus và Mario Goetze tiến bộ từng ngày cùng Dortmund. Đấy là còn chưa kể đến một Erik Lamela như cá gặp nước tại AS Roma.

Trong chuyến phiêu lưu tại Champions League của Malaga, chúng ta cũng sẽ có dịp dõi theo Isco, một trong những cái tên hứa hẹn sẽ đốt cháy thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới. Trong khung thành, chúng ta có 2 thủ môn tuổi đôi mươi là Marc-André Ter Stegen và Thibaut Courtois đã mau chóng khẳng định mình là 1 trong những người gác đền hay nhất thế giới hiện tại.

Minh An - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X