Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

2 sao Newcastle cùng muốn đổi áo với Kylian Mbappe và cái kết

Thứ Năm 05/10/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sean Longstaff và Kieran Trippier cùng có ý định đổi áo với Kylian Mbappe sau khi trận đấu giữa Newcastle và PSG kết thúc, và chỉ có một người thành công.

Rạng sáng nay, Newcastle có trận tiếp PSG trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2023/24. Được chơi trên sân nhà, Chích chòe đã nhập cuộc hưng phấn và dẫn trước đối thủ 3-0 sau 45 phút đầu tiên. Trong hiệp 2, mỗi đội có thêm 1 bàn, qua đó trận đấu khép lại với tỷ số 4-1.

Với kết quả này, Newcastle tạm thời dẫn đầu bảng F tử thần. Đội bóng nước Anh đang có 4 điểm sau 2 trận đã đấu. Sean Longstaff là một trong những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Những ống kính máy quay cho thấy cầu thủ của Newcastle có nhiều hành động thân mật với Kylian Mbappe của đội khách cả trong và sau trận đấu. 

Sean Longstaff muon co ao cua Mbappe nhung khong thanh cong

Sean Longstaff muốn có áo của Mbappe nhưng không thành công

Chia sẻ trên TNT Sports, Sean Longstaff thừa nhận có ý định xin áo đấu Mbappe nhằm tặng lại cho em trai mình. Anh nói: “Tôi nghĩ rằng tôi đã chặn Mbappe thực hiện quả phát bóng lên. Vì vậy, tôi cố gắng lấy áo đấu cho em trai tôi. Hy vọng tôi vẫn sẽ nhận được áo của Mbappe".

Tuy nhiên, tiền vệ của Newcastle đã không có được điều mình cần. Theo đó Kieran Trippier cũng có ý định lấy áo của siêu sao bên phía PSG để tặng cho con trai mình. Sau trận đấu, con trai Trippier được nhìn thấy mặc áo đấu của Mbappe, điều đó cho thấy hậu vệ người Anh đã thành công còn Sean Longstaff thì không. 

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand thậm chí đã hỏi Kieran Trippier về chiếc áo của Mbappe sau trận đấu. Anh nói với Trippier: “Cậu bỏ đi với chiếc áo của Mbappe. Đó có phải là áo của Mbappe không?"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X